HTML clipboard

- Vào hồi 19 giờ 30 phút ngày 12/3/2011, trên quốc 1A  đoạn thuộc địa phận huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, cách Trạm thu phí giao thông Đồng Văn khoảng 500m đã xảy ra vụ tai nạn thảm khốc làm chết 2 người và 1 người bị thương nặng phải nhập viện.

Vào thời điểm này trời rất tối, đoạn đường lại không có đèn chiếu sáng, chiếc xe tải biển số 81M - 3450 chở hàng nặng, chạy rất nhanh theo hướng từ Phủ Lý về Hà Nội đã đâm vào chiếc xe tải nhẹ chở thép, làm chiếc xe này bị hư hỏng nặng, đầu quay ngược chiều với hướng xe chạy, sau đó cán chết 2 người qua đường và làm bị thương 1 người.

Chiếc xe tải này sau đó đã ép chiếc xe Hyundai County chở khách từ Thanh Hoá ra sát vào dải bê tông phân cách làm chiếc xe khách cũng bị hư hỏng, rất may không có hành khách nào trên xe này bị thương.






Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc
Bản thân chiếc xe tải nêu trên cũng bị hư hỏng nặng, kính trước vỡ nát và cabin méo mó. Ngoài ra có 1 chiếc xe tải nhẹ chở đá Granit cũng bị chiếc xe tải 81M - 3450 đâm bị hư hỏng nhẹ.

Lực lượng CSGT Hà Nam có mặt tại hiện trường cho biết, chưa  xác định rõ nguyên nhân của vụ tai nạn bởi có những 4 xe bị va chạm.

Còn theo một số người dân thì khu vực này rất tối và khá vắng vẻ nên xe tải 81M - 3450 chạy với tốc độ cao, đã không kịp phát hiện ra có người băng qua đường, nên khi phát hiệ ra để tránh những người qua đường đã đâm vào các xe tải và xe khách kể trên.

Vụ tai nạn đã làm quốc lộ 1A bị ùn tắc kéo dài tới gần 10 km. Cho đến 21h30, phút lực lượng công an công an huyện Duy mới giải toả được ách tắc.

Trần Thủy