Hơn 10 năm thành công tại đảo quốc Sư tử, giải thưởng Singapore tham vọng mang đến một sân chơi chuyên nghiệp cho cộng đồng Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.

Giữa rất nhiều giải thưởng dành cho các Doanh nghiệp Việt hiện nay, Vietnam Enterprise Awards 2016 - 2017 dù ngay trong năm đầu tiên “chào sân” Việt Nam đã nhận được nhiều sự chú ý của các công ty. Giải thưởng có tiền thân Singapore Enterprise Awards hứa hẹn sẽ tạo nên một dấu mốc quan trọng cho định hướng phát triển quy mô Doanh nghiệp lên một tầm cao mới.

Vậy, có gì khác biệt ở Vietnam Enterprise Awards 2016 - 2017 so với hệ thống các giải thưởng doanh nghiệp Việt hiện nay?

Yếu tố quốc tế tạo nên tính chuyên nghiệp

Có thể xem, Vietnam Enterprise Awards 2016 - 2017 là giải thưởng mang tầm quốc tế đầu tiên dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam. Tiền thân của Vietnam Enterprise Awards là Singapore Enterprise Awards - một trong những giải thưởng uy tín nhất dành cho các doanh nghiệp tại đảo quốc Sư tử với số lượng hơn 500 doanh nghiệp tham gia mỗi năm.

{keywords}

Vietnam Enterprise Awards có tiền thân là một giải thưởng uy tín và lâu đời tại Singapore

Được du nhập từ một trong những nước phát triển nhất Châu Á, Vietnam Enterprise Awards tự tin mang mô hình giải thưởng này về Việt Nam khi có trong tay một đội ngũ chuyên nghiệp, bao gồm cả các đối tác và hội đồng thẩm định nước ngoài. Có thể kể đến đối tác của Vietnam Enterprise Awards là các tổ chức doanh nghiệp có tiềm lực ở Châu Á như Học viện Đào tạo Marketing Singapore (MIS), Liên đoàn Marketing Toàn cầu Trung Quốc (GCMF)…

Bản thân Hội đồng thẩm định giải thưởng của Vietnam Enterprise Awards cũng là các chuyên gia đầu ngành về kinh tế, truyền thông và marketing của Singapore như tiến sĩ Roger Wang - giám đốc Học viện Đào tạo Marketing Singapore (MIS) hay tiến sĩ Tong Yew Kwan đang nghiên cứu tại trường đại học Singapore …

{keywords}

Tiến sĩ Roger Wang - người đã trực tiếp thực hiện các chiến dịch marketing cho hàng loạt thương hiệu lớn như Sony, HSBC, LG…..

Bản thân các doanh nghiệp Việt cũng sẽ có cơ hội mở rộng kinh doanh và tiến xa hơn tại thị trường trong khu vực cùng các đối tác đến từ Singapore, Trung Quốc khi tham gia Vietnam Enterprise Awards.

Lợi ích hiện hữu dành cho doanh nghiệp đạt giải

Hiện nay, hầu hết các giải thưởng Doanh nghiệp Việt Nam chỉ gói gọn trong một đêm Gala trao giải, với phần xướng tên, trao cúp và giấy chứng nhận cho người chiến thắng. Thế nhưng, Vietnam Enterprise Awards không đơn thuần chỉ là một đêm Gala mà còn là một chiến dịch truyền thông, quảng bá và sát cánh cùng Doanh nghiệp khi Doanh nghiệp được đề cử giải thưởng. Trong tất cả những chiến dịch marketing cả về online lẫn offline của Vietnam Enterprise Awards đều có sự hỗ trợ dành riêng cho mỗi Doanh nghiệp.

Ví dụ như, Vietnam Enterprise Awards sẽ chạy truyền thông cho từng doanh nghiệp tham gia, như một cách giúp tên tuổi của Doanh nghiệp trở nên phổ biến hơn đối với người tiêu dùng. Hoặc trong quyển tạp chí thường niên của Vietnam Enterprise Awards, giải thưởng này sẽ tập hợp các bài viết công phu về 100 doanh nghiệp được giải như một cách tôn vinh xứng đáng những đóng góp của các công ty này.

{keywords}

Vietnam Enterprise Awards với tham vọng đưa Doanh nghiệp Việt ra sân chơi quốc tế

Vietnam Enterprise Awards đang đi đúng hướng với chính slogan mà họ đặt ra “Where business shines” - nâng tầm thương hiệu không chỉ của chính giải thưởng mà cho cả những doanh nghiệp tham gia.

Quan tâm đến đội ngũ nhân sự của từng doanh nghiệp

Một trong những điểm nổi bật của Vietnam Enterprise Awards so với hệ thống các giải thưởng Việt Nam khác, là giải thưởng này thể hiện rõ sự đặc biệt quan tâm đến nguồn lực tài nguyên con người ở mỗi công ty.

Mỗi doanh nghiệp muốn phát triển và muốn tạo ra thương hiệu, ngoài sản phẩm thì đội ngũ nhân lực chính là cốt lõi thành công. Vietnam Enterprise Awards sẽ trực tiếp mở các khóa đào tạo về Quản lý hoặc marketing với khách mời thuyết giảng là các chuyên gia kinh tế uy tín hàng đầu cả nước, dành riêng cho nhân sự của các doanh nghiệp tham gia giải thưởng. Những khóa học này sẽ được tổ chức ngay trước đêm Gala trao giải, với mục đích giúp Doanh nghiệp phát triển đồng bộ hơn, chuyên nghiệp hơn trong từng kỹ năng quản lý, sales, marketing….

Với những sự khác biệt mang tính chuyên nghiệp, Vietnam Enterprise Awards hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi lớn dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam không chỉ cho năm nay mà còn nhiều năm tới.

Giải thưởng gốc của Vietnam Enterprise Awards là giải Singapore Enterprise Awards đã có tuổi đời hơn 10 năm ở Singapore và hiện tại là một trong những giải thưởng uy tín nhất dành cho các doanh nghiệp tại Singapore. Đây là lần đầu tiên giải thưởng này đến Việt Nam.

Hiện tại, Vietnam Enterprise Awards đang nhận đề cử tên của các doanh nghiệp nổi bật trong năm 2017. Người tiêu dùng có thể vào website theo link dưới đây để đề cử các ứng viên:

http://epicbusinessmedia.com/de-cu-doanh-nghiep-giai-thuong-vietnam-enterprise-award-2017/

Lệ Thanh