Jennifer Aniston cho biết cô và Justin Theroux không bị áp lực về chuyện làm đám cưới bởi cả hai luôn có cảm giác mình đã kết hôn.

{keywords}
Justin Theroux năm nay 41 tuổi, kém Jen 3 tuổi.

Thời gian qua luôn xuất hiện những tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa Justin Theroux và Jennifer Aniston cũng như thông tin về việc họ hoãn đám cưới.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn cuối tuần qua với hãng thông tấn AP, vợ cũ của tài tử Brad Pitt cho hay sự thật là họ không hề cảm thấy vội vàng trong việc bước ra nhà thờ làm đám cưới.

"Chúng tôi muốn tổ chức đám cưới khi mọi thứ thật hoàn hảo. Chúng tôi không vội, không ai cảm thấy vội vàng cả. Và bạn biết đấy, chúng tôi có cảm giác như mình đã kết hôn rồi", Jen nói. 

Ngôi sao phim "Friends" cũng tiết lộ rằng cô và Justin Theroux cũng chưa hề chọn ngày cưới dù đã yêu nhau được 1 năm rưỡi. Chính vì vậy càng không có chuyện họ hủy hay hoãn đám cưới như những tin đồn. 

Thời gian này Jen đang bận rộn cho việc ra mắt bộ phim mới cô tham gia có tên We're the Millers sẽ công chiếu vào 7/8 tới. Cô cũng vừa hoàn thành vai diễn trong Life of Crime dự kiến ra rạp trong tháng 9 tới. Life of Crime được chọn là phim đóng màn LHP Toronto năm nay vào ngày 14/9. 

Linh Anh - Theo UsWeekly