- Đã từ lâu anh ấy không động đến mình. Mình có làm gì chồng cũng tỏ ra rất thờ ơ và mặc kệ.

Các tin liên quan

Tự nguyện quan hệ, nếu gia đình bạn gái kiện thì sao?

Vợ đẹp là vợ người ta!

Thử ADN xong...mất cả vợ lẫn con

Tin bạn thân...tôi mất chồng

Chồng ly dị nhiều năm nay muốn quay về

Chỉ vì tôi "lỡ dại" trong quá khứ mà chồng được ngoại tình?

Chồng của mình là người luôn ham muốn, thể hiện ở việc anh ấy thích xem phim nóng và hay tự làm chuyện đó một mình.

Thế nhưng đã từ lâu anh ấy không động đến mình. Mình có làm gì chồng cũng tỏ ra rất thờ ơ và mặc kệ.

Mình có hỏi nhưng anh ấy không nói gì mà chỉ bảo rằng, mình đã hiểu sai chồng. Mình và chồng có sự cách biệt về ngôn ngữ (mình là người Sài Gòn còn chồng là người Mỹ) nên việc chia sẻ với nhau rất khó khăn. Mình nên làm gì? Bạn đọc Bảo Ngân.

{keywords}
Ảnh minh họa
Tư vấn viên chia sẻ:


Hành vi thủ dâm hay xem phim nóng không phải là một hành vi xấu và đáng lên án. Đó là một hành vi tình dục bình thường, đáp ứng nhu cầu tự tìm hiểu, khám phá cảm xúc của bản thân.

Ở văn hoá phương Đông, có lẽ bạn kia không quen và khó chấp nhận việc chồng mình vẫn giữ thói quen thủ dâm khi đã có gia đình. Sự khác biệt về ngôn ngữ khiến hai bạn càng khó hiểu nhau hơn. Do đó hai bạn cần có sự trao đổi, tìm hiểu về cảm xúc tình dục của nhau nhiều hơn nữa.

Việc chồng bạn không quan hệ tình dục với vợ, mà vẫn tiếp tục thủ dâm là dấu hiệu cho thấy đời sống tình dục của hai người đang đi xuống. Có thể do người chồng không còn hứng thú vì sự nhàm chán, lặp đi lặp lại trong tình dục.

Hai bạn có thể cùng nhau trao đổi, tìm lại hứng thú trong cuộc sống lứa đôi. Một chuyến du lịch, hay chỉ đơn giản là chuyến đi dã ngoại, tìm một khung cảnh, không gian mới cho đời sống tình dục của hai vợ chồng. Ngoài ra, những tư thế mới hay những cách quan hệ mới cũng khiến hai người làm phong phú hơn trong đời sống tình dục.

Sự khác biệt về ngôn ngữ, văn hoá có thể là những kẻ thù trong cuộc sống tình dục. Bạn và chồng cần thực sự thoải mái, tự tin khi ở bên nhau, và đừng để những thành kiến hay tư tưởng xã hội nặng nề khiến đời sống tình dục thiếu hòa hợp.

Chúng tôi chúc hai vợ chồng bạn sớm hiểu nhau và tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống phòng the. Điều đó sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống và giữ được hạnh phúc gia đình.

Hữu Tùng - Tư vấn viên - nhóm tư vấn thanh niên Thành phố Hà Nội và Dự án phòng lây nhiễm HIV/AIDS cho thanh niên).

Gặp phải các tình huống tâm lý khó xử trong cuộc sống, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia tâm lý để chia sẻ cùng bạn.