- Kỳ nghỉ của Kate bỗng chốc trở thành cơn ác mộng khi căn nhà nơi cô và gia đình đang nghỉ ở The Great House trên đảo Necker đột ngột bốc cháy vào sáng 22/8.



Người đại diện của Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2009 cho hay Kate không bị hề hấn gì. 

Nữ diễn viên 36 tuổi cùng bạn trai Louis Dowler, hai con Mia (10 tuổi) và Joe (7 tuổi) cùng 16 vị khách đang nghỉ tại căn hộ của tỉ phú Anh Richard Branson ở British Virgin Islands thì đột ngột lửa bốc cháy vào khoảng 4h sáng ngày 22/8. Con trai của Branson đã giúp các vị khách của bố mình thoát nạn. Không ai bị thương nhưng cả căn hộ đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Toàn bộ kho ảnh lên tới hàng ngàn tấm của Branson cũng hóa thành tro.


Căn hộ hóa thành tro.

"Khoảng 20 người đang ở trong nhà khi đám cháy xảy ra nhưng tất cả đều thoát nạn an toàn", Branson nói trong thông cáo phát ra tối 22/8. Nguyên nhân đám cháy vẫn đang được điều tra và nhiều khả năng là do sét gây nên. "Cơn bão nhiệt đới tràn qua với tốc độ khoảng 150km/h. Một cột sét đã đánh xuống căn nhà vào khoảng 4h sáng. Con trai tôi, Sam đã chạy đến và giúp các vị khách thoát ra ngoài. Khi đó có cả Kate Winslet, bạn trai và gia đình cô ấy".

Đảo Necker thuộc British Virgin Islands và thuộc sở hữu riêng của Branson. Tỉ phú này cho hay ông sẽ cho xây lại biệt thự trên.

Hoàng Vy - (Theo People, Reuters, AP)