- Sau quyết định của Cục NTBD về việc tạm thời đình chỉ các chương trình biểu diễn của "Bà Tưng" trên toàn quốc, VietNamNet đã có cuộc khảo sát sơ bộ từ phía độc giả. Theo đó, 2153/2485 phiếu chiếm 86.64% đồng thuận việc "Cấm biểu diễn vĩnh viễn" đối với "nhân vật gây sốt" này.

Với phương án "Tạm dừng cấp phép biểu diễn dưới bất cứ hình thức nào", "Bà Tưng" nhận được 332/2485 phiếu chiếm 13.36% từ độc giả VietNamNet.

{keywords}
"Bà Tưng".

 Không chỉ tham gia vote, hàng trăm độc giả còn bày tỏ quan điểm xung quanh việc "Bà Tưng" bị dừng cấp phép. Nickname Thaodandatviet cho rằng: "nên cấm biểu diễn vĩnh viễn vì cô này chẳng có liên quan gì đến nghệ thuật, chẳng qua chỉ gây shock để được nổi tiếng. Cũng cần phạt nặng hoặc rút phép kinh doanh các cá nhân hay tổ chức nào cố tình mời "bà Tưng" này biểu diễn để gây chú ý".

Đồng quan điểm, độc giả Nguyễn Thị Kim Loan viết: "Một quyết định rất đúng, một cô gái không chút tài năng chỉ biết khoe thân xác quá phản cảm, quyết định này làm cho những cô nào có ý định bắt chước cô gái mất phẩm chất này nhận ra rằng những chiêu trò khoe da thịt thì không có chỗ đứng trong làng giải trí đâu".

{keywords} 

Độc giả tên Nam khẳng định: "Nói đến nghệ thuật thì ai cũng hiểu đó là những cái hay, đẹp và mới nhưng không mất đi tính thuần phong. Theo tôi nên dẹp bỏ tất cả những gì uế tạc này nói riêng và những trường hợp tương tự nói chung để cho xã hội trong sạch hơn. Ủng hộ hoàn toàn việc làm của Cục".

Về phía "Bà Tưng", sau khi Cục NTBD có quyết định tạm dừng cấp phép biểu diễn trên toàn quốc, đã thú nhận sự ân hận về những việc làm mà mình gây ra. Cô khẳng định không có ai giật dây hay là đứng đằng sau.

{keywords}
Hình ảnh ăn mặc kín đáo hiếm hoi của Bà Tưng.

"Đôi lúc điên điên không kiềm chế bản thân nên mới làm những điều không đúng trên facebook. Bây giờ em ân hận vì những gì đã qua. Chắc chắn em sẽ không bao giờ quay hay đăng tải những hình ảnh, đoạn clip sexy nữa đâu. Em cũng đã biết những gì em gây ra trong thời gian qua đã ảnh hưởng đến lối sống, suy nghĩ của không ít giới trẻ. Cho em xin lỗi dư luận và nhất là các bạn trẻ!" - bà Tưng chia sẻ.

"Bà Tưng" ví cuộc sống giống như không có lối thoái và lạc mất phương phướng. Bà Tưng trải lòng: "Chẳng biết rồi những ngày khủng khiếp này bao giờ mới hết nhưng em vẫn tin rồi một ngày những sản phẩm em thực hiện sẽ được ra mắt bằng con đường chính thống, được dư luận quan tâm, đón nhận và ủng hộ".

Ánh Ngọc