Hai phụ nữ người Anh đã bị 6 người đàn ông đeo mặt nạ cưỡng hiếp trong khi đang cắm trại tại một bãi biển vắng vẻ trên hòn đảo St Lucia, thuộc vùng biển Caribbean.


TIN BÀI KHÁC

Cảnh sát của hòn đảo St Lucia đang điều tra về vụ cưỡng hiếp tập thể trên bãi biển Grande Anse, thuộc hòn đảo St Lucia, vào tối 10/5 vừa qua.

Hai phụ nữ người Anh thông báo với cảnh sát rằng họ đã bị 6 người đàn ông đeo mặt nạ cưỡng hiếp trong khi chuẩn bị cắm trại qua đêm tại bãi biển Grande Anse vào tối 10/5.

Bãi biển Grande Anse, nơi hai phụ nữ bị cưỡng hiếp

Các nạn nhân (một người 31 tuổi, còn người kia 24 tuổi) khai rằng họ đã bị những kẻ tấn công khống chế và bị hãm hiếp nhiều lần trong tối hôm đó. Họ cũng thông báo những kẻ tấn công đã đánh cắp một số tài sản của họ, bao gồm tiền và điện thoại di động.

Hai phụ nữ này làm việc cho một dự án bảo tồn động vật hoang dã trên quần đảo Caribbean. Cảnh sát cho biết, hiện 2 nạn nhân trên đã trở về nhà.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của hai phụ nữ này, cảnh sát của hòn đảo St Lucia đã bắt giữ 7 người đàn ông địa phương bị tình nghi đã tham gia vào vụ hiếp dâm tập thể trên.
Tuy nhiên, cảnh sát chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về vụ việc.

Grande Anse là một trong những bãi biển vắng vẻ, hoang sơ nhất trên hòn đảo St Lucia. Bãi biển này thường thu hút những người yêu thiên nhiên đến cắm trại vào mùa rùa đẻ trứng.

Thu Hằng
(Theo Daily Mail)