dịch vụ công

Cập nhập tin tức dịch vụ công

Nam Định đã đưa gần 80% dịch vụ công lên trực tuyến mức 4

Tính đến ngày 6/1, Nam Định đã cung cấp trên Cổng dịch công của tỉnh tại địa chỉ dichvucong.namdinh.gov.vn tổng số 1.386 dịch vụ công trực tuyến mức 4, chiếm 79,84% tổng số dịch vụ công. Dự kiến tỷ lệ này sẽ đạt trên 90% vào giữa tháng 1/2021.

Nhiều đơn vị nhận bằng khen về thanh toán dịch vụ công

Payoo, MoMo, NAPAS, Ngân Lượng,… nhận bằng khen từ Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Ngân hàng sẽ miễn phí các giao dịch thanh toán dịch vụ công hết năm 2021

NAPAS và một số ngân hàng, trung gian thanh toán đã ký cam kết miễn phí các giao dịch thanh toán dịch vụ công trên cổng dịch vụ công hết năm 2021.

Bắc Kạn đặt mục tiêu đa dạng hóa hình thức thanh toán dịch vụ công không tiền mặt cho người dân

Bắc Kạn đặt mục tiêu cung cấp tối đa dịch vụ công trực tuyến lên mức 4, cho phép người dân, doanh nghiệp thanh toán phí, lệ phí trực tuyến, không dùng tiền mặt, bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Bình Định: Người dân được thanh toán trực tuyến khi thực hiện thủ tục đất đai

Dich vụ thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính trong thực hiện thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai cho hộ gia đình, cá nhân trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia sẽ được Bình Định cung cấp từ 20/12.

Thanh toán không dùng tiền mặt khi giải quyết thủ tục hành chính tại Bình Dương

Sáng 22/12, Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) Bình Dương đã tổ chức Lễ công bố dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt khi giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.​

 

Agribank: Gần 1.000 giao dịch thanh toán trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia

Theo Agribank, các dịch vụ thu phạt xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ; nộp thuế cá nhân; thu phí, lệ phí cho các bộ, ngành, địa phương được lựa chọn thanh toán điện tử nhiều nhất.

BHXH Việt Nam giải quyết gần 5.900 giao dịch thanh toán trực tuyến trong năm 2020

Nhờ hoàn thành cung cấp 100% các dịch vụ công mức độ 4 cho các thủ tục hành chính của ngành, BHXH Việt Nam đã giải quyết gần 5.900 giao dịch thanh toán trực tuyến, chiếm 65% giao dịch trực tuyến của ngành.

Thêm ngân hàng tư nhân kết nối thanh toán trực tuyến với Cổng dịch vụ công quốc gia

Thêm một ngân hàng tư nhân vừa tích hợp kết nối thanh toán các khoản phí dịch vụ công hoặc nộp phạt hành chính, giúp người dân tiết kiệm thời gian, công sức và mang lại sự thuận tiện khi thanh toán các khoản phí dịch vụ công.

Nền tảng Việt kết nối, cung cấp dịch vụ thanh toán trên Cổng dịch vụ công quốc gia

27 đơn vị cung cấp dịch vụ công mức 4 đang sử dụng nền tảng hỗ trợ thanh toán trực tuyến KeyPay. Nỗ lực kết nối cung cấp dịch vụ thanh toán trên Cổng dịch vụ công quốc gia của nền tảng này cũng vừa được ghi nhận.

Năm 2020, thanh toán điện tử trong dịch vụ công được triển khai rộng rãi

Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Đào Minh Tú nhận định: năm 2020, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt tiếp tục có sự chuyển biến mạnh mẽ, cơ bản đạt được mục tiêu đề ra.

 

Quét QR, quẹt thẻ để thanh toán viện phí tại Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM

Các hình thức thanh toán không tiền mặt từ lâu đã được ứng dụng tại đây nhằm phục vụ tốt nhất cho bệnh nhi và người nhà.

 

Chú trọng thanh toán trực tuyến đối với các dịch vụ công tại Phú Thọ

Thời gian qua, Phú Thọ đã cung cấp dịch vụ thanh toán online đối với các dịch vụ nộp thuế, thanh toán tiền điện, nước, học phí, viện phí…

 

13 Bộ và 51 tỉnh tích hợp thanh toán trực tuyến trên Cổng DVCQG

13 Bộ và 51 tỉnh thành đã tích hợp thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, cập nhật đến ngày 22/12/2020.

Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại TPHCM vượt chỉ tiêu

Thanh toán qua ngân hàng đối với việc thu phí một số dịch vụ công tại Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) đã vượt chỉ tiêu được giao.

 

Vietcombank mở cổng thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Bình Dương

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, các khách hàng đã có thể thanh toán trực tuyến phí, lệ phí dịch vụ công với UBND Bình Dương. 

BHXH Việt Nam cung cấp trực tuyến mức độ 4 tất cả các dịch vụ công

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam chính thức hoàn thành việc cung cấp các dịch vụ công mức độ 4 cho tất cả các thủ tục hành chính của ngành.

Tư nhân sản xuất vũ khí: Cửa mở công khai, ai đủ sức làm

Nhiều dịch vụ công tuy không bị cấm nhưng hiện nay, tư nhân vẫn không thể kinh doanh do chưa xây dựng được cơ sở pháp lý đầy đủ, do các cơ chế đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư, đấu giá tài nguyên... chưa được hoàn thiện.

Quảng Trị quy định trách nhiệm bảo mật tài khoản hệ thống một cửa điện tử

Người được cấp tài khoản trên Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Quảng Trị được yêu cầu không cung cấp mật khẩu của cá nhân mình cho người khác, đồng thời thay đổi mật khẩu theo định kỳ.

Gia Lai ra quy chế an toàn thông tin một cửa điện tử và cổng dịch vụ công

Theo bản quy chế của Gia Lai, Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin Một cửa điện tử của tỉnh phải được đánh giá, phê duyệt cấp độ an toàn thông tin theo quy định.