- Ngay sau thất bại trong trận derby Manchester, chân sút đang khoác áo MU, Valencia đã lao thẳng tới một khách sạn ở Manchester, nơi cô y tá 24 tuổi Sophie Vagsaeter chờ sẵn.

Tờ The Sun cho biết, tiền vệ người Ecuador ngay lập tức đi tới khách sạn ngay sau khi đội nhà thua trận. Valencia bị cánh săn ảnh chụp lại khoảnh khắc vội vã rời khách sạn lúc 11h đêm.

Chân sút hưởng lương 90.000 bảng/tuần diện chiếc áo phông trắng cùng chiếc quần jeans màu xám, đội chiếc mũ lưỡi trai cúi đầu đi rất nhanh vào thang máy tránh những ảnh mắt tò mò.

Sau khi ở lại khách sạn khoảng 40 phút, Valencia vội vã đi ra chiếc Range Rover SUV của mình và phóng thẳng.


Hành động này của Valencia đã khiến HLV Mourinho rất tức giận bởi chính ông là người yêu cầu BHL chi 60.000 bảng thuê chuyên cơ riêng đón tiền vệ người Ecuador trờ về Manchester sau khi thi đấu cùng đội tuyển tai Peru.
{keywords}

Một số nguồn tin của CLB phát biểu trên The Sun: "Valencia là một kẻ đáng khinh của Manchester United. Người hâm mộ sẽ cảm thấy bị phản bội khi anh ta chỉ nghĩ tới việc vui vẻ với gái mà quên mất nhiệm vụ của mình tại trận derby".

{keywords}
Bạn gái của Valencia

Valencia đã có vợ và cô con gái 10 tuổi. Được biết, chân sút của MU đã "cưa đổ" cô y tá người Na Uy bằng những hình ảnh và clip dung tục trên mạng xã hội.

Chính Valencia là người gửi vé máy bay và vé dự khán trận đấu derby manchester cho Sophie Vagsaeter. Ngay sau đó cô nàng đã đáp máy bay đến thành phố Manchester để gặp gỡ tiền vệ 31 tuổi này.

Hoàng Việt