Trường cao đẳng nghề Việt Mỹ (VATC) vừa tổ chức lễ tốt nghiệp cho 123 sinh viên chương trình cao đẳng liên kết quốc tế với ĐH Broward và ĐH Cambridge.

Có 18 sinh viên đạt loại giỏi và 60 SV đạt loại khá. Các sinh viên được thực tập và sau đó làm việc tại các doanh nghiệp có tiếng như Công ty bia Vietnam Brewery Ltd, Công ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn, ngân hàng quốc tế HSBC, khách sạn Sheraton, New world, Công ty xuất khẩu Cầu Tre...

Trương Tú Kim, sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh, chương trình liên kết  ĐH Cambridge cho biết: bằng tốt nghiệp cao đẳng là do Việt Nam cấp, nhưng các bạn còn nhận được giấy chứng nhận hoàn thành một số tín chỉ của ĐH Cambridge, ngoài ra sinh viên được trang bị thêm bằng TOIEC 600 hoặc TOEFL 500 và chứng chỉ tin học Microsoft Office Specialist có giá trị toàn cầu. Hiện Kim đang đảm nhiệm vị trí chuyên viên tín dụng tại ngân hàng quốc tế HSBC.

Trong mùa tuyển sinh năm nay, Ban giám hiệu nhà trường đã thông qua những học bổng với tổng giá trị tới 7 tỉ đồng và cơ hội nhận 5 latop Vaio, 10 ipotTouch. Sinh viên có thể đăng ký xét tuyển dựa trên kết quả học tập vào VATC để nhận học bổng và quà tặng nói trên.

VATC hiện có 3 khoa: Quản trị, Công nghệ thông tin và Ngoại ngữ theo hai hệ cao đẳng và trung cấp. Cao đẳng có hai chương trình đào tạo là liên kết quốc tế và chính quy quốc gia. Ngành mũi nhọn của VATC bao gồm: Quản trị kinh doanh, quản trị du lịch khách sạn, thiết kế đồ họa và quản trị mạng.

  • Hương Giang