Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là ca sĩ sở hữu không ít phát ngôn gây sốc, đề tài con cái cũng được anh tận dụng triệt để. Mới đây nhất, nam ca sĩ này lại tiết lộ: “Ở tuổi 40, tôi mong mỏi nhất chính là sự hiện diện của hai đứa con…”

TIN BÀI KHÁC


Đàm Vĩnh Hưng vừa tổ chức sinh nhật mừng tuổi 40 vào ngày 1/10 vừa qua. Trong bài phỏng vấn về những mong ước, suy nghĩ khi bước qua tuổi mới, MR Đàm lại tiết lộ mong muốn có con. “Ở tuổi 40, tôi mong mỏi nhất chính là sự hiện diện của hai đứa con của tôi trên cõi đời này”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên báo Người lao động Online.


Đàm Vĩnh Hưng (Nguồn: Gia đình & Xã hội)
Trước đó, “Ông hoàng lắm chiêu” cũng đã nhiều lần úp mở với công chúng chuyện anh đã có con. Lần đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng chính thức thừa nhận, anh đã có con, đó là một bé trai đáng yêu: “Bé 4 tuổi, rất ngoan và nghe lời ba Hưng”. Với tiết lộ gây sốc này, công chúng lại ngỡ Mr Đàm đã là ông bố đơn thân thật như những lời tuyên bố trước đó của anh.

Nhưng thực chất, đứa bé này là con ruột của cô em gái đang sống cùng nhà Mr Đàm. Quá trình chăm sóc cô em gái từ khi còn mang bầu cho đến lúc em bé được sinh ra khiến Mr Đàm cảm thấy gắn bó, yêu thương và quyết định nhận làm cha đỡ đầu của em bé. “Qúy ông hàng hiệu” vẫn tự hào khoe trên báo chí: “Nuôi con mới thấy cực thật, nhưng mà sung sướng, hạnh phúc lắm".

Vào lễ Tình nhân 14/2/2010, Đàm Vĩnh Hưng cũng lại tâm sự việc quan trọng nhất trong năm 2011 của anh chính là sinh 2 đứa con. Nam ca sĩ này tiết lộ kế hoạch sinh bé trai tuổi Mão trên một tờ báo mạng: “Hưng rất thèm có con và Hưng đang trong giai đoạn thực hiện điều này. Hưng rất thích con trai tuổi Mẹo nhưng nếu có con gái cũng “ok” mà được song sinh thì càng tuyệt”.

Đàm Vĩnh Hưng có nhiều phát ngôn gây sốc về chuyện con cái với giới truyền thông (Nguồn: VTC News)
Sau khi “tung hỏa mù” với công chúng, năm 2011 sắp đi qua, dư luận không khỏi thắc mắc liệu anh còn giữ ý định sẽ sinh con vào năm nay nữa hay không? Mr Đàm vẫn khẳng định chắc nịch: “Có chứ, nhất định rồi”. Khán giả cũng đã từng rất sốc khi "ông hoàng lắm chiêu" chia sẻ về chuyện sẽ nhờ người “đẻ thuê bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo” hay “rất có thể người sinh con cho Hưng còn không được biết mặt Hưng”. Đã không ít người cho rằng, người đàn ông có nhiều phát ngôn gây sốc nhất showbiz Việt này đang cố tình tung chiêu thu hút dư luận nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không ngại tiếp tục có những "tiết lộ mới" về chuyện con cái trước giới truyền thông.

Lê Ngọc (Tổng hợp)