Kiến tạo bất động sản siêu sang cho giới tinh hoa

Là kênh đầu tư ưu tiên, gu lựa chọn các bất động sản (BĐS) siêu sang của những người thành đạt ngày một khắt khe, hướng tới định vị dấu ấn và đặc quyền cá nhân. 

Trước nay, giới siêu giàu thế giới vẫn gây bất ngờ với những bộ sưu tập độc đáo và đắt đỏ, trong đó BĐS siêu sang nằm ở top đầu trong khối tài sản khổng lồ. Bởi với họ, BĐS không phải là “tiêu sản”, càng không chỉ là loại tài sản tích luỹ mà còn thể hiện dấu ấn đẳng cấp của mỗi chủ nhân và nó luôn bền vững và không ngừng gia tăng giá trị theo thời gian.

Là nhà phát triển nhiều BĐS cao cấp mang tính biểu tượng, Bitexco thấu hiểu điều này và luôn có hướng đi tiên phong và khác biệt trên thị trường. Tiếp nối sự thành công của chuỗi đô thị hạng sang The Manor - nơi hội tụ tinh hoa dành cho những chủ nhân tinh tế, Bitexco tiếp tục kiến tạo khu đô thị The Manor Central Park dành cho giới tinh hoa Việt Nam tại tâm điểm Tây Nam Hà Nội.

The Manor Central Park do Bitexco kiến tạo hội tụ tinh hoa sáng tạo của hàng loạt tên tuổi những nhà quy hoạch, kiến trúc lừng danh thế giới như Carlos Zapata, Kume Sekkei,… những người đã thành công trong việc phát triển các khu đô thị hiện đại bậc nhất trên thế giới. 

Nhà phố thương mại tại The Manor Central Park là tâm điểm chú ý ở phân khúc BĐS hạng sang - ảnh phối cảnh

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, khi phong cách sống đỉnh cao trở thành tiêu chí tiên quyết đáp ứng sở thích sưu tập “siêu” BĐS của giới tinh hoa thì những chuẩn mực khắt khe không còn dừng lại ở độ sang trọng, hào nhoáng hay tiện ích trong từng căn nhà… mà còn đòi hỏi chúng phải đáp ứng được những đặc quyền xứng tầm, từ vị trí đắc địa, tầm nhìn đắt giá, đến không gian sống gần gũi thiên nhiên, quy hoạch thông minh, hiện đại, hệ sinh thái dịch vụ tiện ích phải đồng bộ và được cung ứng bởi những tên tuổi hàng đầu thế giới.

Điều này cũng lý giải vì sao The Manor Central Park ngày càng thu hút những người thành đạt và giới siêu giàu Việt Nam. Những năm gần đây, mỗi lần ra mắt sản phẩm mới, The Manor Central Park luôn trở thành tâm điểm chú ý ở phân khúc BĐS hạng sang trên thị trường. 

“Siêu phẩm” số lượng giới hạn

Mới đây, nhà phát triển Bitexco ra mắt Block 15 khu phố Đông, dòng sản phẩm độc đáo nằm ở vị thế độc tôn của khu đô thị The Manor Central Park.

Tọa lạc đắc địa trên những góc phố thịnh vượng, nhà phố thương mại đặc biệt với số lượng giới hạn chỉ có 4 căn trong toàn bộ Block 15 tại trung tâm khu phố Đông. Nổi bật giữa hàng chục nhà phố thương mại 2 mặt tiền, “siêu phẩm” này đem tới sự khác biệt vượt trội khi sở hữu 3 mặt thoáng hướng ra các dãy nhà phố thương mại sầm uất, nằm trên Phố đi bộ náo nhiệt và đại lộ Hoàng Mai. Không gian nơi đây mở ra một tầm nhìn “triệu đô”, đem tới cho gia chủ vị thế độc tôn, một cái tôi kiêu hãnh không thuộc về số đông.

Nổi bật tại vị trí đắc địa, siêu phẩm nhà phố thương mại đặc biệt có thiết kế vượt trội với  các mặt tiền thoáng rộng - ảnh phối cảnh

Không chỉ sở hữu địa thế độc đáo, với thiết kế độc bản mặt tiền thoáng rộng, sản phẩm này đem tới ấn tượng thị giác đặc biệt: mặt ngoài hướng tới sự hiện đại, tối ưu tầm nhìn của gia chủ; không gian bên trong được bố trí tối ưu giúp chủ nhân có thể tùy ý thiết kế theo gu thẩm mỹ và sở thích riêng, đảm bảo tối ưu và cá nhân hóa phong cách kinh doanh và cuộc sống sinh hoạt của chủ nhân. 

Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng hưởng hệ sinh thái “một bước chân, ngàn tiện ích” của Khu đô thị The Manor Central Park: đáp ứng mọi nhu cầu đẳng cấp ngay tại khu đô thị từ công viên, tổ hợp thương mại cao cấp cho tới trường học liên cấp quốc tế, bể bơi ngoài trời, sân vận động…   

The Manor Central Park sở hữu không gian sống hiện đại, xanh mướt với những con đường rợp bóng cây - ảnh phối cảnh

Điều giá trị nhất của sản phẩm này là nằm ở vị trí tâm điểm giao thương của The Manor Central Park, khu đô thị vốn sở hữu tọa độ vàng của khu vực. Với vị trí đắc địa mang tới lợi thế “giao thông xanh”, The Manor Central Park sở hữu liên kết vùng linh hoạt, tiếp giáp hệ thống giao thông huyết mạch gồm các đại lộ lớn như: Đường Vành đai 3, Xa La, Nguyễn Xiển. Với giới siêu giàu, khi thời gian là “tài sản” vô giá thì giao thông xanh là tiêu chí quan trọng của BĐS “siêu cao cấp”. 

Nằm ở vị trí “tâm điểm của tâm điểm”, dòng sản phẩm độc đáo của Block 15 hấp dẫn và đánh trúng tâm lý của giới tinh hoa, tôn vinh vị thế của những nhà sưu tầm BĐS hạng sang.

Vượt tiêu chuẩn của các dòng BĐS để ở thuần túy, The Manor Central Park với tổ hợp nhà phố thương mại cao cấp được kỳ vọng dẫn dắt và tạo ra những xu hướng giao thương hiện đại cho toàn khu vực, trở thành “kỷ nguyên mới của 36 phố phường”. Là không gian sống thời thượng, rực rỡ sắc màu giao thương và sở hữu hệ sinh thái tiện ích khép kín, The Manor Central Park vẫn sở hữu mật độ xây dựng hiếm có, chỉ 20,8% cùng không gian xanh mướt lên đến 12,6 ha, bao gồm một công viên trung tâm (rộng 6,6 ha), 5 công viên Ngón tay và hàng loạt công viên nội khu cùng những con đường rợp bóng cây... bao quanh toàn bộ khu đô thị. Với những lợi thế khác biệt và nổi trội, The Manor Central Park đã 2 lần liên tiếp được vinh danh trong chương trình "Dự án đáng sống" do tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, trực thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

Doãn Phong