- Tài tử nổi tiếng của Hàn Quốc tỏ ra rất thân mật với nữ diễn viên xinh đẹp trong sự kiện quảng bá bộ phim "My Way" của hai người tại LHP Cannes.

Hé lộ cát-sê của các sao "hàng khủng"
Choáng váng vì váy lộ ngực của Cheryl Cole
Hai nàng Băng Băng đọ sắc trên thảm đỏ Cannes
Brad Pitt và Angelina Jolie tranh thủ hẹn hò ở Cannes
Mỹ nhân đốt cháy thảm đỏ Cannes

Đây là dự án phim mới nhất của hai ngôi sao châu Á này. "My Way" cũng là bộ phim đầu tiên Jang Dong-gun và Phạm Băng Băng đóng chung. Hôm 16/5, cả hai đã cùng xuất hiện tại Cannes để quảng bá cho bộ phim này. "My Way" do đạo diễn Hàn Quốc, Kang Je-kyu đảm nhiệm. Đây là bộ phim bom tấn có đề tài về chiến tranh hết sức tham vọng do Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc phối hợp thực hiện.


Jang Dong-gun, Phạm Băng Băng cùng đạo diễn và nam diễn viên người Nhật, Odagiri Joe đã tới buổi họp báo đầu tiên giới thiệu trailer 3 phút của bộ phim với những hình ảnh hoành tráng lần đầu tiên được công bố. Trong "My Way", Phạm Băng Băng rũ bỏ hình ảnh một kiều nữ yểu điệu để vào vai một người hùng trong Thế chiến II. Cô tới buổi họp báo trong bộ đầm đỏ giản dị, tóc để xoã tự nhiên và trang điểm rất nhạt.


Còn Jang Dong-gun thì chọn bộ vest hết sức lịch sự. Anh cùng chụp hình thân mật với cô bạn diễn trước sự chứng kiến của hàng trăm tay máy. "My Way" vừa bấm máy tháng 10/2010 tại Hàn Quốc và sẽ thực hiện các cảnh quay tiếp theo tại Latvia ngay sau khi các thành viên đoàn làm phim hoàn thành cho việc quảng bá bộ phim tại LHP Cannes. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 tới.

Hoàng Vy - (Theo CRI, IMDB)