- Trước sự phản kích dữ dội của chính những người từng yêu mến mình, hot girl Gào - Vũ Phương Thanh đã gửi tới họ lời xin lỗi.

Comment của cộng đồng mạng cho rằng Gào không xứng là nhà văn
Lời xin lỗi của Gào như sau: “Mình xin lỗi tất cả những ai đã bị mình làm cho tổn thương trong suốt thời gian qua, trong quá khứ, ngày hôm qua và cả trong hiện tại. Mình xin lỗi vì đã xóa đi những cảm xúc của các bạn trên fanpage của mình, khiến cho các bạn tức giận và phẫn nộ. Mình xin lỗi vì mình không đủ trình độ, thiếu hiểu biết và không xinh đẹp, hoặc vô duyên, không như các bạn kỳ vọng, và mong muốn.

Mình xin lỗi vì tính cách, bẩm sinh ngang bướng, thiếu khéo léo và không tinh tế, mình xin lỗi vì đã đổ lỗi cho những hoàn cảnh khách quan mà không để tâm đến những nguyên nhân chủ quan tạo ra hoàn cảnh đó. Mình xin lỗi bởi những lỗi lầm mình đã có và những thiếu sót mình đang còn. Mình xin lỗi vì những phút bồng bột trẻ con đã mang lại nhiều tranh cãi. Mình xin lỗi vì những lúc mình không phải, khiến mọi người phải khó chịu với mình. Mình xin lỗi vì tất cả và về tất cả.


Thích khoe những hình ảnh xinh đẹp, nhưng cũng không thiếu những lúc Gào vừa chửi tục vừa quay clip "khoe" rồi tung lên mạng.
Điều gì mình sai, mình xin nhận. Mình không hoàn hảo, mình thiếu sót, ngông cuồng, mình luôn coi mình là trung tâm trong chính cuộc đời mình, để bỏ ngoài tai mọi thứ. Chính vì thế, mình đã luôn sống vị kỷ, khiến mỗi điều mình nói ra, đều thiếu suy nghĩ, khiến cho người khác tổn thương nhiều lắm.

Cuối cùng, các bạn ạ, con người ta đều có lỗi lầm. Có những lỗi lầm không thể tha thứ, có những lỗi lầm có thể bỏ qua. Tha thứ hay bỏ qua tùy bạn. Nhưng điều đó, nằm trong chính thâm tâm bạn, không thể hiện bằng lời nói và chẳng biểu hiện bằng hành động.

Mình cùng rất cám ơn những lời góp ý chân thành từ anti fan. Thời gian qua, mình đã có thêm một vài người bạn tốt từ trong hàng ngũ anti của mình. Và, mình cũng cám ơn những người ghét mình - những con người thẳng thắn đó, đặc biệt cám ơn admin trang anti Gào, nhờ có bạn, mình đã lọc lại được danh sách bạn bè của mình, để biết ai thực sự là bạn, ai thực sự không.

Mình cám ơn rất nhiều. Mong các bạn chấp nhận lời xin lỗi của mình, nếu các bạn có thể.

Trang anti Gào đang có 7585 người like và con số này vẫn tiếp tục tăng

Tái bút: Sống giả tạo không phải điều dễ dàng, mình chưa đủ khôn ngoan để có thể trở nên giả tạo. Vì thế, tất cả những gì các bạn nhìn thấy ở mình, sự chân thành, điểm xấu, lỗi lầm và điều tốt, đều là những thứ thật nhất của mình, không fake và không chỉnh sửa. Mong các bạn tĩnh tâm đủ để hiểu cho mình. Cám ơn nhiều!

Mình sẽ vẫn xóa những câu chửi bới thô tục. Và mình vẫn sẽ tiếp tục không thể trả lời hết tất cả. Nhưng mình sẽ luôn lắng nghe sự chân thành, để hoàn thiện bản thân tốt nhất có thế”

Sau  khi Gào đăng tải lời xin lỗi, những thành viên (có thể là trẻ tuổi) trên diễn đàn sẵn sàng tha thứ. Như một cô bé có nickname Chúi Nhủi trên mạng viết: "Cái này đây, em sẽ không cứng nhắc như một số người.Em sẽ tin chị lần này. Vì em còn ngay thơ lắm. Nhưng em sẽ tin chị. Em sẽ tin một cách mù quáng nhất. Chỉ với một mong mỏi rằng: Chị à, đừng làm những điều không rút lại được chỉ vì mình thích thế. Chính chị cũng biết tại sao mà. Em hi vọng, vào một giây phút nào đó mà Gào ngông cuồng kia quay lại, Gào của lý trí sẽ nhớ rằng có một người đang tin vào chị. Đang tin vào những lời chị đã nói, lòng tự trọng của chị. Cảm ơn"

Rất nhiều lời kêu gọi hãy tẩy chay Gào vì nền văn chương lành mạnh
Nhưng không ít người tỏ ra nghi ngờ hành động của Gào, và cũng rất ít người like phần ghi chú “Xin lỗi” này, bởi theo nhận định của nhiều người thì Gào vẫn quá ngạo mạn và chưa thực sự biết mình đã sai lầm.

Một số cá nhân còn đặt câu hỏi: Gào viết ra những lời này là thật hay là đang “sáng tác”? Vì ai cũng biết, để nổi tiếng, các hot boy-hot girl có thể làm tất cả, trả mọi giá, nổi loạn bằng mọi cách. Cứ “ngoạc mồm” ra nói tục chửi bậy, xong rồi xin lỗi, thế là xong ư?

Gia Linh – Tuệ Minh