- Thành viên BTC chương trình cho biết, có thể trong thời gian tới kỉ lục này sẽ được nâng lên mức 1000 người.

Chiều ngày 11/9 tại khu vực Bãi giữa sông Hồng (Hà Nội) đã diễn ra cuộc gặp gỡ của 100 bạn trẻ chơi guitar mang tên "Hoang Sơ". Cuộc hội ngộ này do các bạn trẻ CLB guitar ĐH Bách Khoa tổ chức, với sự tham gia của các thành viên CLB guitar các trường ĐH trên địa bàn Hà Nội và những người chơi guitar khác.

Nhóm 100 bạn trẻ cùng chơi guitar
Ngồi bên nhau, họ cùng chơi đàn và hát những ca khúc quen thuộc của sinh viên như Tuổi hồng thơ ngây, Nối vòng tay lớn... Một điều thú vị nữa, đó là đội hình được xếp theo hình một cây đàn guitar lớn. Vì cuộc off line đã được sắp xếp từ trước nhưng gặp đúng hôm trời mưa, không ngại thời tiết, tất cả các thành viên đều hăng hái nhiệt tình tham gia vào biểu diễn những ca khúc chung của đội.


Kỷ lục được xác lập

100 bạn trẻ cùng chơi guitar ca khúc "Nối vòng tay lớn"

Trần Văn Anh (Chủ nhiệm CLB guitar ĐH Bách Khoa) cho biết, đây là hoạt động mang tính quy mô nhất kể từ năm 2004 - khi CLB bắt đầu đi vào hoạt động. Có thể thấy đây là một trong những sân chơi lý thú và bổ ích cho giới trẻ và họ đang hy vọng kỉ lục 1000 người chơi guitar sẽ được xác lập trong thời gian tới. Sau một thời gian "giảm nhiệt" so với đầu những năm 2000, giờ đây các câu lạc bộ guitar ở các trường ĐH bắt đầu "nóng" trở lại với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Vân Sam
Clip: Nguyễn Hoạt