- Lần đầu tiên, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng cùng nhiều sao Việt khác bật mí về những scandal, tin đồn quanh mình qua chương trình "Lần đầu tôi kể" trên sóng HTV2, Đài truyền hình TP.HCM.

Talkshow "Lần đầu tôi kể" do DID TV thực hiện với khách mời là người nổi tiếng trong giới showbiz Việt, phát sóng độc quyền trên kênh HTV2 bắt đầu từ ngày 1/10/2011. Hình ảnh chân thật nhất của nghệ sĩ được khẳng định sẽ "hiện ra" qua các câu chuyện rất đời thường và nhân văn, từ những thành công, vấp ngã, đến nỗ lực vượt qua nghịch cảnh.
Bật mí những câu chuyện chưa bao giờ kể
"Lần đầu tôi kể" là talkshow hoàn toàn không có kịch bản, chuyển tải cảm xúc tự nhiên giữa người dẫn chương trình giấu mặt có nick Anh Bờ Vai với khách mời. 52 nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt như Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, Thái Hòa, Huy Khánh, Ngọc Diệp, Lý Nhã Kỳ, Tinna Tình, Vũ Thu Phương, Vân Trang, Ngọc Quyên, Ngọc Lan, Khánh Thi, Trúc Diễm, Thu Minh, Ngân Khánh, Ngọc Trinh, Kim Hiền, Trương Quỳnh Anh, Nguyễn Dương, Mai Khôi, Trà My Idol, Tâm Tít… sẽ lần lượt xuất hiện trong chương trình này.

Thanh Hằng rơi nước mắt trong "Lần đầu tôi kể"

Đây là talkshow hoàn toàn mới lạ trên sóng truyền hình trong nước, đi vào những nội dung chính được định danh: đời - nóng - tiếc - cảm. Mỗi nhân vật được khai thác trong 2 tập với tổng thời lượng 90 phút. Các khách mời kể lại những dấu mốc quan trọng trên hành trình chinh phục con đường nghệ thuật, từ đó hé mở chuyện nghề, chuyện đời và chuyện tình của chính họ.

Đặc biệt nhất, ban tổ chức khẳng định, chương trình mang đến những thông tin nóng hổi với hơn 60% sự kiện và chi tiết chưa từng tiết lộ từ người trong cuộc, giải mã sự thật đằng sau những đồn thổi, scandal tốn nhiều giấy mực của báo chí. Những người thực hiện cho biết talkshow tạo điều kiện để người xem có cái nhìn khách quan, từ đó hiểu và yêu thần tượng của mình hơn.

Tăng Thanh Hà trầm buồn khi tâm sự về nghề, về đời mình

Đó là những câu chuyện lần đầu bật mí như Tinna Tình, một dân buôn “chính hiệu” vật lộn với cuộc mưu sinh để sống với nghề, chút nổi loạn khi thực hiện album nhạc thứ hai… Hoặc như Huy Khánh tự hào về quãng thời gian làm diễn viên quần chúng kiêm nhân viên hậu đài và những ký ức về các mối tình đã qua.

Thanh Hằng, Ngọc Diệp, Ngọc Lan khuấy động các buổi trò chuyện bằng chiến tích quậy tưng “lẫy lừng” thời niên thiếu. Trong khi Lý Nhã Kỳ, Vũ Thu Phương sâu lắng với những ngày ấu thơ nhiều mất mát. Sự hối hận của Ngọc Quyên qua bộ ảnh tai tiếng...

  Vũ Thu Phương khóc khi nói về những ngày ấu thơ nhiều mất mát

Dưới sự dẫn chuyện thân tình của Anh Bờ Vai, trong không khí tự nhiên, thoải mái, các sao bị cuốn vào chính những câu chuyện của mình đến quên cả thời gian, không gian và máy quay. Khán giả có dịp chứng kiến đủ mọi cung bậc cảm xúc thật đến bất ngờ trong từng câu chuyện. Đó là tiếng cười trong trẻo, giọt nước mắt nghẹn ngào, sự sôi nổi, hồn nhiên hay thẳng thắn thừa nhận sai lầm, đính chính những tin đồn.

Thái Hòa - sao đầu tiên "lên thớt"

Nhân vật đặc biệt khai màn talkshow "Lần đầu tôi kể" là diễn viên hài Thái Hòa với câu chuyện “Nổi tiếng có muộn màng?”, được phát sóng độc quyền trên kênh truyền hình HTV2 lúc 22g thứ bảy và chủ nhật, từ ngày 1/10/2011.

Thái Hòa đầy tâm trạng trong "Lần đầu tôi kể" số đầu tiên

Gương mặt nóng sốt nhất trên màn ảnh hiện nay kể về ký ức một sinh viên hệ C diễn “trớt quớt”, đi bụi bời làm đủ thứ việc vặt vãnh để sống với đam mê sân khấu, rồi những mối tình “lai rai”, những lần chán nản muốn bỏ nghề… Tất cả được lý giải đầy đủ trong 90 phút trò chuyện gồm 2 tập “Hai lần đi bụi” và “Đánh đổi 1,6 tỷ”.

Với "Lần đầu tôi kể" của Thái Hòa, khán giả có thể hiểu sự thành công của Thái Hòa trong vở kịch "Người vợ ma", hay chị Hội trong phim "Để Mai tính". Để hiểu liệu Thái Hòa có thực tài, hay do công nghệ nhào nặn sao quá bài bản, hay chỉ đơn thuần là may mắn.

Long Hà