Nam ca sĩ “Con bướm xuân” vừa trở thành người đầu tiên sở hữu sở hữu VIP Card do website âm nhạc trực tuyến NhacCuaTui phát hành với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

NhacCuaTui cũng là một trang nhạc trực tuyến góp phần đưa bản remix “Con bướm xuân” của anh lên hạng top dịp Tết vừa qua.

{keywords}

Hồ Quang Hiếu tỏ ra khá thích thú với chiếc thẻ VIP thông minh và tiện dụng này. Anh chàng cũng không quên nhắn tới người hâm mộ hãy cùng anh chia sẻ niềm vui này bằng cách đăng kí thẻ thành viên VIP NhacCuaTui để có cơ hội nhận được hàng ngàn giải thưởng giá trị, như giải thưởng tiền mặt 10 triệu VND, 5 triệu VND, 2 triệu VND…

Ngoài ra, khi sử dụng thẻ VIP Card của NhacCuaTui, tất cả các thành viên đều được hưởng ưu đãi bất ngờ khi sử dụng dịch vụ của các nhãn hàng nổi tiếng như xem phim tại BHD Star Cinema, ăn kem tại Baskin Robbins, mua sắm tại Lazada hay đi du lịch cùng Viettravel… và hàng trăm nhãn hàng khác.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

Hồ Quang Hiếu là một trong những ca sĩ có thực lực và luôn biết cống hiến đến khán giả nhiều sản phẩm âm nhạc tươi mới, sáng tạo. Vì vậy anh đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ.

Được biết, bên cạnh những dự án đầy bận rộn trước mắt, nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn không quên dành cho mình những khoảng thời gian thoải mái để cùng bạn bè tụ tập xem phim, đi mua sắm, du lịch, ăn uống…

Hồ Quang Hiếu Chia Sẻ Lợi Ích VIP Card: http://www.nhaccuatui.com/video/tvc-hqh-30s-ho-quang-hieu.Nbi7GedeK4G3r.html

NhacCuaTui là một trong những website nghe nhạc và giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Phần lớn thành viên trong cộng đồng NhacCuaTui là những bạn trẻ năng động.

Nhằm tạo ra một sản phẩm thuận lợi đáp ứng cho nhu cầu vui chơi giải trí cho đối tượng này đồng thời để chào mừng sinh nhật 7 năm thành lập 8/2008 - 8/2014, NhacCuaTui kết hợp cùng Eximbank tung ra một sản phẩm thẻ Visa Debit dành riêng cho các bạn trẻ.

Chương trình mừng sinh nhật 7 năm của NhacCuaTui và đăng ký sở hữu VIP Card nhận ngay tiền xài sẽ diễn ra liên tục trong 3 tháng, từ ngày 05/08 - 31/10/2014 với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Thông tin đăng ký tại: http://vip.nhaccuatui.com/ 

Tấn Tài