AVIA 3A - Nguồn nước ngọt ngào và mát lạnh cho ngày hè năng động

Bên cạnh đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe, nước AVIA 3A (AMACCAO Group) chinh phục khách hàng từ gia đình, trường học đến công sở… nhờ mang lại cảm giác ngọt ngào, mát lạnh, tràn đầy sức sống.

Cách thương hiệu ống nhựa hàng đầu tạo sức hút với kênh phân phối

Để sản phẩm nhanh đến tay người dùng, EUROPIPE đặt trọng tâm vào việc phát triển hệ thống phân phối, xây dựng 5 yếu tố cần và đủ để tạo nên sức mạnh cho hệ thống phân phối của mình.

Trải nghiệm nước tinh khiết AVIA 3A để khám phá những giá trị ‘độc bản’

Mỗi chai nước tinh khiết AVIA 3A (AMACCAO Group) là sự thấu hiểu sâu sắc khẩu vị của người Việt, mang đến vị ngọt ngào, mát lạnh “truyền thống”; được sản xuất trên công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới.

Chuyện của kỹ sư AMACCAO: ‘Cảm xúc khó tìm thấy ở ngành khác’

Với những kỹ sư, người lao động của Nhà máy bê tông AMACCAO, làm việc đúng đam mê, hàng ngày tạo ra sản phẩm cấu kiện bê tông chất lượng cao là một trong những lý do gắn bó với doanh nghiệp lâu năm.

VONTA tung chương trình 'Quét một lần - tích luỹ vàng cả năm' tri ân thầu, thợ

Chương trình được triển khai từ 1/4 đến hết 31/12/2023 dành cho thầu, thợ mua sản phẩm VONTA tại cửa hàng VONTA Shop được ủy quyền trên cả nước. Mức thưởng được quy đổi trên điểm số tích luỹ, với cột mốc tặng 1 chỉ vàng 9999.

AMACCAO PC - Giải pháp phòng cháy chữa cháy tiết kiệm cho nhà xưởng, văn phòng

Cấu kiện bê tông AMACCAO là vật liệu hiện đại, an toàn, tiết kiệm cho nhà xưởng, văn phòng khu công nghiệp… Đây cũng là lời giải cho bài toán vật liệu chống cháy.

VINADIC nỗ lực góp phần đẩy nhanh tiến độ dự án sân bay Điện Biên

Tập trung nguồn lực nhân sự, máy móc để thi công Dự án xây dựng mở rộng sân bay Điện Biên, Công ty CP Phát triển Đầu tư Xây dựng Việt Nam (VINADIC) - thành viên AMACCAO Group cam kết hoàn thành đúng tiến độ các hạng mục được giao.

Nhộn nhịp trên đại công trường nhà máy điện rác SERAPHIN của AMACCAO GROUP

Đại diện chủ đầu tư cho biết, việc tập trung gần 100 đầu máy, hơn 400 nhân lực và hơn 6.000 tấn thiết bị trên công trường nhằm thực hiện một mục tiêu đưa Nhà máy điện rác SERAPHIN đi vào vận hành đúng cam kết với TP. Hà Nội.

Thương hiệu AVIA - AMACCAO tiếp tục khẳng định vị thế tại thị trường quốc tế

Ngày 14/10, thương hiệu đồ uống 3A và Gà Trống An Nam của Công ty AVIA có lô hàng xuất khẩu sang một quốc gia châu Á - Thái Bình Dương, đánh dấu lần thứ 10 sản phẩm này được tiêu thụ tại thị trường quốc tế.

AMACCAO Group ‘hút khách’ tại triển lãm chào mừng thành lập TP. Phổ Yên

Tại sự kiện triển lãm trưng bày sản phẩm chào mừng thành lập TP. Phổ Yên (Thái Nguyên), gian hàng Tập đoàn AMACCAO gây ấn tượng với nhiều khách tham quan nhờ loạt sản phẩm nổi bật đến từ các thương hiệu EUROPIPE, AVIA, VONTA.

Đế âm, ống luồn dây VONTA - ‘lớp áo’ bảo vệ quan trọng trong công trình

Với nguyên liệu nhựa tự chống cháy, mẫu mã đẹp, tiêu chuẩn châu Âu, các sản phẩm ống luồn dây điện và phụ kiện của VONTA là những “lớp áo” bảo vệ hữu hiệu, giữ an toàn cho nhiều công trình dân dụng và công nghiệp tại Việt Nam.

EUROPIPE nhận giải thưởng ‘Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á’

Đáp ứng đủ 7 tiêu chí đánh giá cốt lõi, EUROPIPE đã được nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á”, khẳng định uy tín và chất lượng hàng đầu về sản phẩm và dịch vụ.

AMACCAO nhận giải Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á

Công ty Cổ phần AMACCAO vừa được vinh danh Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á tại lễ công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2022.

EUROPIPE - ‘người may đo’ chuyên nghiệp cho những đường ống thách thức bậc nhất Việt Nam

Sẵn sàng thách thức giới hạn khi sản xuất dòng ống nhựa đặc thù DN900 - DN1200, PN16, EUROPIPE không chỉ tạo ra dấu mốc quan trọng cho riêng mình mà còn làm nên bước ngoặt mới cho ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng Việt Nam.

VINADIC tham gia thi công đường băng, sân đỗ sân bay Điện Biên

Sáng 15/9, UBND tỉnh Điện Biên và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) khởi công gói thầu 19, nằm trong Dự án xây dựng mở rộng sân bay Điện Biên. Giá trị của gói thầu là hơn 795 tỷ đồng, thời gian thi công 12 tháng.

Đáng chú ý

AVIA vào top 10 thương hiệu uy tín năm 2022

Công ty cổ phần AVIA được xướng tên trong top 10 thương hiệu uy tín tại giải thưởng “Thương hiệu - nhãn hiệu uy tín trong hội nhập kinh tế quốc tế 2022”.

Nhà máy điện rác Seraphin ký hợp đồng mua bán điện với EVN

Nhà máy có công suất phát điện dự kiến 37MW, điện năng sản xuất hàng năm 2,4 triệu kWh và sẽ hoà lưới điện 110 kV quốc gia.

AMACCAO mang công nghệ điện rác châu Âu đến triển lãm quốc tế tại Đà Nẵng

Nổi bật giữa nhiều gian hàng trưng bày, công nghệ xử lý rác có nguồn gốc từ châu Âu của Tập đoàn AMACCAO mang đến triển lãm đã khiến nhiều người tham quan bất ngờ và hứng thú.

NOVODOOR đạt Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam năm 2022

Thương hiệu cửa NOVODOOR vừa được vinh danh vào “Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam năm 2022”, nhờ chất lượng và uy tín sản phẩm trên thị trường.

Nhà máy bê tông Amaccao nhận giải Top 10 sản phẩm vàng Việt Nam 2022

Chứng nhận Top 10 sản phẩm vàng Việt Nam năm 2022 là sự ghi nhận cho nhà máy bê tông Amaccao về chất lượng và uy tín trên thị trường.

EUROPIPE đầu tư sản xuất ống nhựa cỡ đại đặc thù để khẳng định vị thế

Với mục tiêu "luôn có mặt khi khách hàng cần", EUROPIPE đầu tư hàng triệu USD vào hệ thống nhà máy sản xuất ống nhựa đồng bộ với đường kính lên tới 1200mm, cung cấp ra thị trường các sản phẩm đặc thù cho những công trình đặc biệt.

Nhà lắp ghép - xu hướng trên thế giới và tầm nhìn của AMACCAO

Nhà lắp ghép nhanh chóng "lấy lòng" được khách hàng vì chi phí thấp, thi công nhanh, đảm bảo sự an toàn, kéo dài tuổi thọ công trình, tiện lợi, kiểu dáng phong phú và có tính thẩm mỹ cao.

AMACCAO - chọn đường đi nhiều thách thức để tạo giá trị mới

Thay vì đầu tư vào các ngành “nóng”, dễ ra tiền, AMACCAO lại lựa chọn con đường bền bỉ và nỗ lực tạo ra những sản phẩm mới, chất lượng vượt trội, với mục tiêu chinh phục khách hàng trong nước và quốc tế.

Chiến lược mở rộng hệ thống phân phối khác biệt của VONTA Việt Nam

Đại diện VONTA tiết lộ hướng đi khác biệt của doanh nghiệp này trong việc hợp tác với các đại lý, nhà phân phối… để mở rộng xây dựng hệ thống phân phối ở miền Nam với mục tiêu tăng gấp 2, gấp 3 về doanh số.

Novo-Việt Tiệp tiếp tục mở rộng, ‘chinh phục’ thị trường ngoại

Một trong những giải pháp đem lại sự ổn định và phát triển đối với Novo-Việt Tiệp là sự khác biệt về công nghệ, sản phẩm và cách thức tiếp cận, mở rộng thị trường.