- Bằng tài năng của mình, David Copperfield của Châu Âu vẫn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả mà không lạm dụng các tiết mục rùng rợn.

Được biết đến như một David Copperfield của Châu Âu, từng thực hiện nhiều màn ảo thuật nguy hiểm, thế nhưng khi đến với khán giả TP HCM, Erix Logan lại tỏ ra khá "lành". Vẫn có những tiết mục đánh lừa thị giác với tiết tấu nhanh cùng nhạc nền giàu tính kích thích, thế nhưng đây đa phần đều là các màn ảo thuật khá căn bản và vẫn thường thấy trên truyền hình.

Tuy nhiên, với một khán phòng chật kín khán giả nhí thì một show diễn nhẹ nhàng như vậy cũng là điều hợp lý. Và bằng một phong cách chuyên nghiệp cùng lối dẵn dắt dí dỏm, ảo thuật gia người Ý vẫn chinh phục được toàn bộ người xem có mặt ở nhà thi đấu Lan Anh. Các tiết mục dẫu không quá căng thẳng nhưng vẫn mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Xuyên suốt chương trình của mình, Erix Logan luôn biết cách kết nối với người xem. Không chỉ dừng lại ở những câu chuyện, những chia sẻ, anh còn thường xuyên đi xuống tận khán phòng để tìm bạn diễn. Đây đều là những màn ảo thuật mang đến nhiều tiếng cười cho các em nhỏ có mặt.

{keywords}
Erix Logan và vợ

Như mọi khi, trợ giúp cho Erix Logan vẫn là vợ anh, nữ ca sĩ Sara Maya. Không chỉ hỗ trợ chồng trong các phần biểu diễn, cô còn khiến nhiều người ngạc nhiên khi trình bày ca khúc kinh điển O Sole Mio bằng tiếng Việt một cách thuần thục.

Để kết thúc đêm diễn đầu tiên tại TP HCM, Erix Logan đã tái hiện lại một trong những tiết mục "đặc sản" của mình. Đó là tiết mục mà anh đưa Sara vào một trong một chiếc hộp rồi lần lượt xuyên từng thanh kiếm qua chiếc hộp đó. Điều đáng nói là vợ anh lại cầm trên tay một chiếc máy quay và ghi lại toàn bộ hình ảnh của tiết mục này từ bên trong chiếc hộp.

Những hình ảnh sau đó được chiếu thẳng lên một màn hình được đặt trên sân khấu cho toàn bộ khán giả cùng theo dõi. Dù không rùng rợn về mặt thị giác, thế nhưng nó vẫn mang đến sự căng thẳng, hồi hộp cho người xem.

Chia sẻ trong đêm diễn, Erix cho biết với anh, ảo thuật có ba cấp độ. Đó là ảo thuật bằng giác quan, ảo thuật từ con tim và ảo thuật của trí tưởng tượng. Tiết mục kể trên thuộc loại thứ 3, nó khiến khán giả phải tưởng tượng sau những gì đã đập vào mắt mình.

Được biết, Erix còn hai đêm diễn nữa cùng tại sân vận động Lan Anh vào ngày 6, 7/7 tới.

Tiết mục "đặc sản" của Erix Logan
Tiết mục đi xuyên bụng mở màn đêm diễn

Linh Phạm