"Người đẹp dao kéo" Heidi Montag đau đớn thừa nhận rằng phẫu thuật thẩm mỹ đã phá huỷ sự nghiệp của cô. 

 

 


Heidi Montag với vòng 1 quá khổ sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Nữ diễn viên 24 tuổi từng gây chấn động dư luận với việc "cải tổ toàn diện" hình dạng bên ngoài với 10 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ hồi tháng 11/2009 đang lâm vào cuộc khủng hoảng thực sự. Không kể những cơn đau triền miên, sự thất vọng vì chính mẹ ruột không nhận ra mình sau phẫu thuật thẩm mỹ, cơ thể mới với vòng 1 quá khổ của Heidi Montag cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của cô.

Ngôi sao của phim "The Hills" tỏ rõ sự hối tiếc khi đã phẫu thuật quá đà. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây trên tạp chí Life & Style, Heidi Montag nói rằng chuyện làm đẹp chẳng những phá huỷ cuộc sống riêng tư mà còn thiêu rụi cả sự nghiệp của cô.

"Nhiều phần trên cơ thể tôi thực sự trông còn tệ hơn trước khi phẫu thuật. Đó là điều tôi chẳng hề mong muốn. Chuyện phẫu thuật thẩm mỹ quả thực đã phá nát cuộc sống cũng như công việc của tôi. Nó mang đến rất nhiều điều không hay cho tôi. Tôi ước có thể nhảy lên cỗ máy thời gian để trả mọi thứ trở lại như cũ", Heidi Montag trải lòng.

Nữ diễn viên 24 tuổi không chỉ nâng ngực mà còn bơm môi, hút mỡ... Gần như bộ phận nào trên cơ thể cũng được sửa lại. "Điểm tệ nhất trên khuôn mặt của tôi chính là cái cằm. Nó bị gọt đi đến mức dễ nhận thấy. Tuy nhiên, điều tệ nhất là bộ ngực. Ngay cả những người bị tai nạn giao thông cũng chẳng có nhiều sẹo trên người như tôi", Heidi Montag hối hận nói.

Hoàng Vy - (Theo BangShowbiz, Zimbio)