Cứ thứ sáu hàng tuần, ông Zelli Rossi lại ngủ trong quan tài để tưởng nhớ người bạn đã mất.

TIN BÀI KHÁC

Câu chuyện của Zelli Rosi và thói quen ngủ kỳ lạ của người đàn ông 61 tuổi ở Sao Paolo, Brazil sẽ có thể vẫn là một bí mật gia đình nếu cháu trai 14 tuổi của ông đã không quyết định viết một câu chuyện về nó trong các tờ báo trường.

Bài báo kể lại, ông Rosi có một người bạn rất thân. Hai người có giao hẹn rằng, nếu ai chết trước thì sẽ được người kia mua quan tài tặng.

Ông Zeli Rossi nằm trong chiếc quan tài của người bạn quá cố tặng cho (Ảnh: MSNBC)

Năm 1983, Rosi tham gia vào một vụ tai nạn xe hơi và bị thương nghiêm trọng. Một chiếc xe quá tốc độ đã đâm vào Rosi trong khi ông đang ngồi trên xe đạp và ông đã phải nhập viện trong bốn tháng.

Nghe tin đồn ông đã chết, người bạn của Rosi đã mua chiếc quan tài tặng ông như đã hứa. Sau đó, Rosi đã cố gắng để trả lại quan tài, nhưng người bạn của ông không đưa nó trở lại, do đó, ông giữ nó trong nhà của mình.

Đến năm 1988, người bạn qua đời. Ông Rossi giữ lời hứa, mua cho bạn chiếc quan tài thật đẹp. Từ đó trở đi, vào thứ sáu hằng tuần, Rossi lại ngủ trong chiếc quan tài mà bạn mình mua cho trước kia.

Điều này đã xảy ra trong 23 năm qua, và dường như gia đình của Zelli Rossi không có một vấn đề với sự sắp xếp bất thường. Vợ ông thậm chí còn giúp chuẩn bị quan tài và giúp anh có được thoải mái trong đó. Cô luôn luôn nghĩ rằng đó là một chút lạ, nhưng cô đã không bao giờ sợ hãi

Thu Trang (tổng hợp)