- “Bà hỏa” đã liên tiếp “nhảy múa” tại hai quán bar trên phố Mã Mây (quận Hoàn Kiếm). Vụ hỏa hoạn tại số 55 Mã Mây đã khiến hai  người chết tại chỗ. Ngay sau khi lửa tại số nhà 55 được dập tắt thì, tại số nhà 89 cách đó không xa cũng phát hỏa.

Hà Nội: Cháy lớn ở phố cổ, 2 người chết
Vào lúc 17h ngày 7/7, một đám cháy lớn đã xảy ra tại quán bar Shisha Night Club tại số 55 phố Mã Mây, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội khiến 2 người chết.
 

Số nhà 89 này là ngôi nhà 4 tầng, một phần là quán café & bar Nola, một phần là trụ sở của Công ty Cổ phần thương mại và du lịch Việt Á.

 



Thi thể 2 nạn nhân trong vụ hỏa hoạn ở số 55 phố Mã Mây được đưa ra khỏi hiện trường
Sau khoảng 2 tiếng đồng hồ thì ngọn lửa tại số nhà 89 được dập tắt hoàn toàn. Lực lượng chức năng đã tiến hành chặn hai đầu phố Mã Mây không cho các phương tiện đi vào.

Hơn 22h cùng ngày, tại số 55 Mã Mây lượng chức năng đã tiến hành tìm kiếm nạn nhân và đưa xác hai nạn nhân xấu số ra ngoài.





Nơi xảy ra vụ hỏa hoạn thứ 2

Hai nạn nhân được tìm thấy trong khu nhà vệ sinh của số nhà 55 này. Hơn một tiếng sau, xác của hai nạn nhân được đưa về nhà xác Bệnh viện Việt Đức.

Một trong hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Khắc Đức (SN 1992, quê Hưng Yên). Nạn nhân còn lại quê quán tại Nghệ An là thợ điện.

Quang Sáng

Ảnh: Long Anh
 

Hà Nội: Cháy lớn ở phố cổ, 2 người chết
(VietNamNet) - Vào lúc 17h ngày 7/7, một đám cháy lớn đã xảy ra tại quán bar Shisha Night Club tại số 55 phố Mã Mây, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội khiến 2 người chết.