Dân mạng đang lan truyền bức ảnh đương kim hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên ngủ say sưa trên một chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Điều đặc biệt chính ở tư thế ngủ kém duyên của hoa hậu.


Những người xem bức ảnh chia làm hai phe. Người thì lên án" đã là đương kim hoa hậu, nhất cử nhất động điều phải biết tiết chế để hình ảnh mình trở nên hoàn hảo hơn trước mắt khán giả.

Phe ủng hộ thì lên tiếng bênh vực Kỳ Duyên rằng, bay đường dài thì mệt và cần phải ngủ. Mà đã ngủ thì làm sao kiểm soát được tư thế. Một người hâm mộ viết: "Chỉ là "tai nạn"...Kỳ Duyên cố lên".

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên

 

Làm hoa hậu, cũng đồng nghĩa với nhiều áp lực mà không phải ai cũng tỏ tường, tuân thủ tốt. Và thế giới mạng, được sự hỗ trợ tỉ mỉ của nhiều sản phẩm kĩ thuật số, đã đang trở thành mối "đe doạ" thật sự đối với những người nổi tiếng. 

Từ khi đăng quang đến nay, hoa hậu Kỳ Duyên đã tạo không ít cơn bão mạng, tranh cãi từ việc nhan sắc của cô không xứng đáng, một tấm ảnh trên tạp chí cho thấy mắt cô bị lệch cho đến cả việc cách cô nói năng qua điện thoại với bố trong một phòng tập gym hay việc cô đi thư thái trong khi mẹ bận rộn xách đồ ở sân bay.

Hải Anh