Suối tóc mây đen óng, đôi mắt biếc, tiếng oanh thỏ thẻ, nét ngài khoan thai, nụ cười tỏa nắng hiền như nai là những đặc điểm dễ thấy nơi các nhan sắc bậc nhất: Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Tú Anh...

Ai có diễm phúc được gần các hoa hậu Việt, thường thấy rất rõ sự bình yên lan tỏa từ vườn nhan sắc này. Trong dạ tiệc tổ chức nhân chuyến thăm của ông Bernard Peillon - Chủ tịch nhà Hennessy đến Việt Nam, quan khách cảm nhận một không gian ấm êm tuyệt diệu, nơi tinh hoa sắc đẹp Việt hội tụ và cùng khoe sắc hương.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy chưa bao giờ mảnh mai đến vậy với đầm đuôi cá lệch vai mềm mại, thướt tha. Đây là người đẹp đặc biệt ưu ái trang phục có phom dáng đuôi cá - những thiết kế được cho là nữ tính nhất, gợi cảm nhất. Với phần chân váy bó sát, chủ nhân thỏa sức khoe vóc dáng ngọc ngà với 3 vòng chuẩn và mọi đường cong quyến rũ của cơ thể.

{keywords}

Một nhan sắc gốc Hà Nội khác, Á hậu 2012 Dương Tú Anh, lại phơi bày nét gợi cảm khó cưỡng của một sắc xuân phơi phới: làn da trắng sứ, mắt nai hiền, nụ cười tỏa nắng. Diện đầm quây cúp ngực bó sát tôn bật "khuôn trăng" căng tràn sức sống và form dáng đồng hồ cát - hiện thân nữ tính của mọi thời đại, Tú Anh hút mọi ánh nhìn. Nhan sắc hiền hòa tươi mới giúp người đẹp này trở thành gương mặt đắt show event, đặc biệt là vị trí vedette trong nhiều show thời trang.

{keywords}

Đến tham dự buổi tiệc tối qua, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung quyến rũ chết người bởi chiếc váy ren bồng xòe điểm xuyết họa tiết ánh vàng, khai thác triệt để ưu thế của đôi chân dài, bờ vai thon. Đây là hoa hậu được khen là ngày một xinh đẹp, quyến rũ, chín chắn và trưởng thành hơn so với thời điểm đăng quang.

{keywords}

{keywords}
Thùy Dung, Tú Anh - mỗi người đẹp một vẻ, mười phân vẹn


Trong dạ tiệc, ông Bernard Peillon chia sẻ ngoài chất lượng sản phẩm, thương hiệu tiếp tục giữ vững sự kết nối với nghệ thuật bằng việc ngày càng khơi gợi những sáng tạo đầy táo bạo từ những nhà thiết kế tài năng, tạo nên diện mạo đặc biệt cho loại thức uống cao cấp này. Ông Chủ tịch nhà Hennessy đồng thời chia sẻ về sự hợp tác của thương hiệu với những nhà thiết kế hàng đầu như Arik Levy, Olga Berluti… để sáng tạo ra các phiên bản đặc biệt của sản phẩm. Sự hợp tác này sẽ đưa nghệ thuật thưởng thức lên một tầm cao mới.

{keywords}

  • Mạnh Trí