- Toàn cảnh sự cố mất điện cả miền Nam chỉ vì một xe cẩu.

 

Người làm mất điện toàn miền Nam bị xử lý thế nào?

Sự cố gây mất điện 22 tỉnh miền Nam đã được xác định là do tài xế xe cẩu bất cẩn. Vậy tài xế này sẽ bị xử lý như thế nào?

3G vẫn chạy tốt dù mất điện toàn miền Nam

 Mất điện toàn miền Nam vào chiều hôm qua 22/5 là một trong những sự cố hiếm gặp khiến cuộc sống người dân bị đảo lộn, nhưng sự cố này không thực sự ảnh hưởng nhiều tới mạng lưới viễn thông.

Ảnh chế cực hài hước sự cố mất điện toàn miền Nam

Trước sự cố chiều ngày 22/5 khiến toàn miền Nam mất điện, cư dân mạng đã nhanh tay chế nhiều hình ảnh "siêu" hài hước.

Mất điện toàn miền Nam: Không có cách phòng ngừa?

 Sự cố mất điện toàn miền Nam gây thiệt hại lớn nhưng đây liệu có phải là sự cố bất khả kháng và không có phương án nào phòng ngừa?


Tạm giữ tài xế làm mất điện cả miền Nam

 Theo tin từ công an phường Hòa Phú, tài xế xe cẩu Ngô Tấn Thảo – người gây sự cố mất điện toàn miền Nam đã tự lái xe tới trình diện cơ quan công an và hợp tác điều tra vụ việc.  

Toàn miền Nam khốn đốn vì mất điện

 Sau sự cố miền Nam cúp điện trên diện rộng kéo dài chiều 22-5, doanh nghiệp nhiều ngành sản xuất đã “than trời” vì thiệt hại quá lớn. Còn người dân, hộ kinh doanh nhỏ thì gặp rất nhiều bức xúc, rắc rối trong đời sống.

Giao thông hỗn loạn khi mất điện toàn miền Nam

Sự cố mất điện toàn miền Nam chiều 22/5 đã khiến tình hình giao thông tại TP.HCM hỗn loạn.

Miền Nam mất điện: DN, nhà hàng trở tay không kịp

 Chiều ngày 22/5, TP.HCM đã gặp phải sự cố mất điện trên diện rộng, khiến nhiều doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh buộc phải ngưng trệ các hoạt động của mình.

Cả miền Nam mất điện do xe cẩu bất cẩn

Sự cố do xe cần cẩu trồng cây trong khu vực Thành phố mới Bình Dương chạm vào đường dây 500 kV ở khoảng trụ 1072-1073 gần trạm biến áp 500kV Tân Định

Facebook "náo loạn" vì mất điện toàn miền Nam

Chỉ ít phút khi xảy ra sự cố này, trên các mạng xã hội ngập tràn những status chia sẻ, “đoán già đoán non”, thậm chí là những tin đồn “động trời” về nguyên nhân cúp điện trên diện rộng.

Mất điện toàn miền Nam

Khoảng 14h ngày 22/5, một sự kiện hy hữu xảy ra tại TP.HCM khi hệ thống lưới điện ngưng hoạt động. Nhiều tỉnh thành khác ở phía Nam cũng chung cảnh này.

VietNamNet