Nữ ca sĩ đất mỏ đã đi siêu xe BMW X5 đến dự sự kiện mở bán The Park 6 - tại thành phố Vũng Tàu của Vinhomes Central Park. Ngọc Anh mặc chiếc váy đó điệu đà và cô đi dự sự kiện một mình.

Sau khi đoạt giải quán quân của chương trình truyền hình thực tế "Chinh Phục Đỉnh Cao" mùa đầu tiên, cái tên Ngọc Anh đã được biết đến nhiều hơn trong thị trường âm nhạc TP.HCM. Ngoài ca hát, Ngọc Anh còn được biết đến như một nhà đầu tư bất động sản thông minh. Chính vì vậy những sự kiện lớn mở bán dự án bất động sản cô đều có mặt.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ngoài là khách mời đặc biệt, tham gia góp vui hai ca khúc "Khúc xuân" và "Trăng dưới chân mình", Ngọc Anh còn mạnh dạn đầu tư một căn hộ nhỏ một phòng ngủ tại The Park 6 - Vinhomes Central Park để mỗi lần vào Sài Gòn ghi hình và làm việc cô không cần phải thuê khách sạn nữa.

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}

Năm 2015 này, Ngọc Anh đang chuẩn bị tham gia làm giám khảo một số chương trình truyền hình thực tế mới, và cô cũng đang cùng với nhạc sĩ Đỗ Bảo chuẩn bị cho abum tiếp theo của cô. Trong số những ca sĩ xuất phát từ vùng đất mỏ Quảng Ninh, Ngọc Anh và Hồ Quỳnh Hương là hai ca sĩ có sự phấn đấu cố gắng nỗ lực nhất. Và cả hai đã đạt được những thành công nhất định với thị trường âm nhạc Việt.

Photo: Oscar Town

Anh Vũ