- "Đêm nhạc Thần tượng - Going together Concert in Vietnam with 2NE1" quy tụ các ca sĩ thần tượng đình đám của xứ sở Kim Chi và Việt Nam sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tối 19/11 tới.

4 thành viên của 2NE1.
Đây là một trong những sự kiện giao lưu văn hóa nhân kỷ niệm 19 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. "Đêm nhạc Thần tượng" sẽ diễn ra một đêm duy nhất, vào lúc 19h ngày 19/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. 

Tâm điểm của sự kiện này sẽ là nhóm nhạc nữ đình đám 2NE1 của Hàn Quốc. 4 cô gái xinh đẹp của 2NE1 sẽ mang tới khán giả Việt Nam những bài hit đình đám đã gắn liền với tên tuổi của nhóm như: Fire, I don't care, Can't nobody, In the club, Go away, Hate you, Ugly...

Ca sĩ Phương Vy 
Góp mặt trong sự kiện âm nhạc rất được các fan nhạc Hàn chờ đợi này còn có những gương mặt nổi bật trong các cuộc thi âm nhạc của Việt Nam như: Phương Vy (Quán quân Vietnam Idol 2007), Thanh Duy (Á quân Vietnam Idol 2008) và các thí sinh đạt giải cao trong Cuộc thi K-pop tại Việt Nam năm 2011.
2NE1 gồm 4 thành viên: Bom, CL, Dara và Minzy. 2NE1 bắt đầu gây chú ý khi tung ra bản thu âm kỹ thuật số có tên "Lollipop" cùng nhóm Big Bang. Ca khúc này ngay khi xuất hiện đã liên tục đứng vị trí số 1 trong bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến Hàn Quốc. 2NE1 là một cái tên rất "hot" trong giới truyền thông và là được mệnh danh là nhóm "Big Bang nữ".
Hoàng Vy