Trong khi ở nhà một mình, một bé gái 8 tuổi ở thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bị một đối tượng lạ mặt tới dụ dỗ, đưa đến một căn nhà hoang gần đó và cưỡng bức.
TIN BÀI KHÁC


Cơ quan Cảnh sát điều tra công an thị xã Bà Rịa đang tiến hành truy bắt khẩn cấp đối tượng vừa gây ra vụ hiếp dâm trẻ em trên địa bàn. Nạn nhân là cháu N.H.T (8 tuổi, trú tại thị xã Bà Rịa).

Theo trình báo của nạn nhân, vào khoảng chiều ngày 22/8, khi cháu T. đang ở nhà một mình, một thanh niên khoảng 25-35 tuổi, mặc một bộ quần áo xanh công nhân, đi xe máy hiệu Wave đã đến nhà cháu. Đối tượng này dụ dỗ, bảo cháu lên xe máy để đưa đi mua bánh trung thu. Tuy nhiên, sau đó, hắn đã chở thẳng cháu T. tới một căn nhà hoang gần đó (thuộc khu phố 3, phường Long Tâm, thị xã Bà Rịa) để thực hiện hành vi đồi bại với cháu.
 
Sau khi thoả mãn thú tính, tên yêu râu xanh bỏ đi, để mặc cháu T. ở đó khóc lóc với vết thương do hắn gây ra. Sau đó, một số người dân đi đường đã phát hiện sự việc và đưa cháu T. tới cơ quan công an trình báo. Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cách đây không lâu, một vụ hiếp dâm trẻ em cũng xảy ra trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Vào ngày 13/6, khi cháu T.T.N.H (12 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đang ở nhà thì nhận được điện thoại của Dương Minh Trí (19 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhưng sống lang thang) rủ đi chơi. Do có quen biết Trí trên mạng từ trước đó, cháu H. đã đồng ý. Sáng hôm sau (14/6), Trí mượn xe máy của một người quen chở H đi lòng vòng rồi ghé vào nhà nghỉ ở đường Thùy Vân (phường 2, TP. Vũng Tàu). Tại đây, Trí đã cưỡng hiếp cháu H. Sau khi thoả mãn thú tính, Trí bỏ đi, để mặc cháu H. tại khách sạn.

Lúc cháu H. về nhà, gia đình phát hiện thấy dấu hiệu bất thường nên đã gặng hỏi. Cháu H. kể lại sự việc. Tuy nhiên, vì mới quen Trí qua mạng, cháu H cũng không biết rõ họ tên và địa chỉ nhà Trí ở đâu. Gia đình cháu H. đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan công an.

Thu Hằng (Tổng hợp)