Trấn Thành sẽ đảm nhiệm vai trò MC cho phiên bản tiếng Việt của “You Deserve It” (Vì bạn xứng đáng) gameshow từng gây sốt trên truyền hình Mỹ năm 2011.

{keywords}
Vì Bạn Xứng Đáng lên sóng vào 17h Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 từ 23/6 tới.

Vì Bạn Xứng Đáng được mua bản quyền sản xuất từ Gameshow “You Deserve It” thuộc sở hữu độc quyền của Red Arrow Entertainment Group GmbH (Đức). “You Deserve It” xuất hiện tại nước Mỹ lần đầu tiên vào năm 2011 trên kênh ABC và nằm trong top 3 chương trình có lượng khán giả theo dõi cao nhất. Hiện tại You Deserve It cũng đã được bán bản quyền và phát sóng ở nhiều nước trên thế giới như Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Trung Đông, Nam Phi, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc và sắp tới là Việt Nam.

Khác với những gameshow khác, Vì Bạn Xứng Đáng thu hút bởi sự mới lạ. Đây là chương trình truyền hình đầu tiên mà ở đó người chơi không vì bản thân mà vì người khác. Họ là những người đã từng hoặc đang đóng góp cho xã hội nhưng không may mắn trong cuộc sống. Mặc dù vậy họ vẫn luôn yêu đời, luôn nỗ lực trong cuộc sống. Họ chính là nguồn động lực để người chơi nỗ lực hết mình vượt qua những câu hỏi trong chương trình để giành lấy giá trị giải thưởng cao nhất lên tới 100 triệu đồng.

Người chơi ở đây có thể là người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay cũng có thể là 1 người nổi tiếng cảm kích trước một câu chuyện đời của một người khác mà họ biết hoặc thông qua các phương tiện truyền thông. Điều đặc biệt của gameshow Vì Bạn Xứng Đáng là khi người chơi đang phải cố gắng vượt qua nhiều chướng ngại vật để giành chiến thắng thì nhân vật đặc biệt lại không hề hay biết gì cho đến khi họ nhận được điều bất ngờ từ chương trìnḥ. 

Linh Anh