Chị đã rất thất vọng khi một đứa con của mình đã mất ở thời gian trước đó. Lần này, khi nghe bác sĩ thông báo về bệnh của đứa con gái chị không còn đứng vững.

Chăm sóc cô con gái bị bệnh u não trong bệnh viện chị đã phải chứng kiến từng chút thay đổi trên cơ thể của con. Từ một cô con gái khỏe mạnh mà giờ đây bé nằm bẹp trên giường không muốn nhúc nhích. Cơ thể bé mỗi ngày một hao mòn. 

{keywords}
Mẹ bé Tuyết giao nhận tiền bạn đọc ủng hộ

Mái đầu xanh hôm nào, nay đã không còn một cọng tóc. Chị quá đau đớn khi từng giai đoạn bệnh đi qua bởi một lần chị đã mất đứa con trước đó. Chị không muốn phải mất thêm đứa con nữa. Tuy nhiên, tình trạng ngặt nghèo của người mẹ khốn khó không đủ sức để cứu con.

Cô con gái mắc phải căn bệnh u não, sau khi phẫu thuật, tình trạng rất nguy kịch, bé không còn nhận ra chính mẹ mình nữa. Sau thời gian điều trị thuốc và sự chăm sóc của gia đình, cô bé dần tỉnh lại. Tuy nhiên, để cứu nguy tính mạng cho con, gia đình cần phải có một khoản tiền lớn để trả những khoản chi phí điều trị ngoài danh mục bảo hiểm y tế. 

{keywords}
Hy vọng với sự chia sẻ của bạn đọc  Báo VietNamNet bé Tuyết Giao sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn.

Chị Bá Thị Thay không thể làm được điều đó bởi vì với nghề truyền thống dệt thổ cẩm của chị chỉ đủ tiền mua mắm muối hằng ngày cho gia đình.

Chồng chị làm phụ hồ công việc thất thường cũng không được bao nhiêu. Cậu con trai đang học ĐH cũng phải vừa học vừa làm kiếm tiền tự trang trải. Chị đã phải vay ngân hàng chính sách để đóng học phí cho con nên việc vay tiếp để chữa bệnh cho bé là không thể.

Khó khăn chồng chất khó khăn khi mỗi đơn thuốc của bé ngày một nhiều lên. Quá bế tắc với hoàn cảnh hiện tại của gia đình, chị làm đơn cầu cứu sự chia sẻ của cộng đồng.

Sau khi thông tin về hoàn cảnh của bé Tuyết Giao được đăng tải đã có nhiều mạnh thường quân cùng chung tay giúp đỡ. Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là 21.905.000đ. Số tiền này chúng tôi đã chuyển đến tận tay gia đình để điều trị bệnh cho bé.

Chia sẻ với chúng tôi chị Bá Thị Thay xúc động nói: “Gia đình tôi không biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến tất cả những bạn đọc đã giúp đỡ cháu. Đây là số tiền chúng tôi rất cần để cứu con. Hy vọng rằng bẽ sẽ qua được giai đoạn khó khăn này”.

Đức Toàn

Ba mẹ con cùng bệnh, mẹ muốn chết để cứu hai con

Ba mẹ con cùng bệnh, mẹ muốn chết để cứu hai con

 Nghe câu chuyện về cuộc sống hiện tại của gia đình chị, những người chứng kiến cũng không khỏi ngao ngán. Mọi thứ đã trở về con số không, trong khi 3 tính mạng đang rất cần được chữa trị.