- “Đoạn đường này thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông vì khúc cua gấp khuất tầm nhìn của người tham gia giao thông. Đoạn đường này đã được đưa vào sử dụng rất lâu, lẽ ra khúc cua này được “chặt góc” thì đã giải quyết được vấn đề an toàn giao thông ở khu vực này”, bạn đọc Phạm Minh Quốc chia sẻ.

Theo bạn đọc Phạm Minh Quốc phản ánh đoạn đường An Dương Vương (số 322 ngõ 15 đường An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, TP.HN) dưới chân cầu Nhật Tân đi Xuân La có một khúc cua gấp khiến người tham gia giao thông bị khuất tầm nhìn.

{keywords}
Lẽ ra ngôi nhà màu trắng (bên trái) phải được giải tỏa để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Mặc dù đây là đoạn đường nhánh, mật độ tham gia giao thông không quá đông đúc nhưng lại thường xuyên xảy ra tai nạn.

{keywords}

Mặc dù đoạn đường này đã được hoàn thiện đã lâu, lẽ ra ngôi nhà góc đường phải được giải tỏa để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. Tuy nhiên, người dân không hiểu tại sao ngôi nhà đó vẫn tồn tại.

{keywords}

“Chúng tôi không hiểu tại sao đoạn đường đã được hoàn thiện đưa vào sử đụng đã lâu mà ngôi nhà đó chưa được giải tỏa. Điều này rất phiền toái cho người tham gia giao thông qua đây. Chúng tôi chỉ mong sao chính quyền địa phương quan tâm giải tỏa ngôi nhà trên để người dân ở khu vực này tham gia giao thông được an toàn”.

Bạn đọc có những thắc mắc về những vấn đề bất thường xảy ra trong cuộc sống, xin gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn (Xin ghi rõ địa chỉ, số điện thoại để chúng tôi tiện liên hệ) 

PV