-Tôi là người bạn thủy chung của  VietNamNet! Ngày ngày, cứ 8 giờ sáng là tôi truy cập các bài trên VietNamNet. Mong Báo điện tử VietNamNet hãy có nhiều bài báo bổ ích đến với độc giả. 

TIN BÀI KHÁC

{keywords}
Hoa chúc mừng Báo VietNamNet 21/6 (ảnh Phong Doanh)

Đó là những dòng mà một người Việt xa quê đã viết  trong bức thư đề ngày 18 tháng 5 năm 2016, từ Tiểu bang Virginia- Hoa Kỳ  gửi Báo điện tử VietNamNet.

Tôi được sinh ra trong thời kỳ đất nước vẫn còn kháng chiến chống thực dân Pháp. Thủa nhỏ đi học, được học nhiều về các bài học, bài hát về Bác Hồ, nên tôi rất kính yêu Bác. Các bài học thuộc lòng như “Việt Bắc nhớ Bác”, “Đêm nay Bác không ngủ”,v.v…dù đã nửa thế ký trôi qua, tôi vẫn còn nhớ mãi.

Vì lòng kính yêu Bác mãi mãi trong tôi, nên hàng ngày xem báo  trên mạng, tôi không bỏ lỡ bài nào viết về Bác Hồ. Có lần xem TV kênh VTVA chiếu phóng sự có hình ảnh Bác hồi hoạt động ở chiến khu Việt Bắc, người gầy gò mà nhanh nhẹn như một lão nông vùng cao, thế là nước mắt tội tự nhiên trào ra!

Mấy hôm nay, nhiều bài báo của VietNamNet đăng về các phóng viên đã “theo chân Bác” đi đến tận những nơi mà Bác đã từng sống; những nẻo đường Bác đã từng đi để lãnh đạo cuộc kháng chiến thành công. Sáng nay, xem bài “Về thăm gốc đa nơi Bác tập Thái cực quyền”,  nhìn thấy hình ảnh ông già gầy gò xuống suối tắm, rồi lại vắt khăn lên vai, tôi rất xúc động và kính yêu Bác nhiều hơn. Bác giản dị mà vĩ đại nhường nào! Lúc đó còn kháng chiến, đất nước nghèo nàn, Bác gầy lắm, nhìn mà thương Bác không kể xiết!

Được đọc nhiều bài  về Bác trên Báo VietNamNet, tôi thấy VietNamNet đã làm tròn sứ mệnh của mình là tờ Báo chính thống, hàng đầu của Việt Nam, tôi rất ngưỡng mộ! Mong Báo điện tử VietNamNet hãy có nhiều bài báo bổ ích đến với độc giả, nhất là những việc cần làm của đất nước như vệ sinh an toàn thực phẩm; bảo vệ môi trường sống; chống tham nhũng… 

Chúc các Anh, các Chị công tác tại Báo điện tử VietNamNet mạnh khỏe, có nhiều bài báo hữu ích cho dân, cho nước!

Gửi các Anh, Chị lời chào thân thiện!

Tôi- Một người Việt xa quê.