phan biet thuong hieu thoi trang that gia anh 1
phan biet thuong hieu thoi trang that gia anh 2

1. Giày Christian Louboutin: Brightside chỉ ra cách nhận biết hàng thật giả của hãng giày cao gót này qua nhiều dấu hiệu. Đối với phần đế giày, chúng có màu đỏ sẫm và được làm bằng da nên sẽ có độ bóng. Về các ký hiệu, dòng chữ "Christian Louboutin" được in nổi. Các dòng giày đời cũ có thêm biểu tượng Vero Cuoio dập sâu sắc nét. Ảnh: Luxity, Pinterest.

phan biet thuong hieu thoi trang that gia anh 3

2. Giày converse: Phần đế giày cao không quá 3 cm. Trên thân giày có miếng logo được may tinh tế với hình ngôi sao hải quân. Ở phần lưỡi gà chứa dãy số seri bao gồm 6 ký tự. Ngoài ra, phom của giày Converse chính hãng rất chắc chắn, có vải mềm và không bị phai màu sau khi giặt. Ảnh: Brightside.

phan biet thuong hieu thoi trang that gia anh 4

3. Giày Nike Air Max: Thiết kế của loại giày này có lớp nhựa trong suốt chứa không khí. Đế làm bằng gôm cao cấp, hơi mờ. Để phân biệt sản phẩm thật và giả, bạn cần ép chặt phần đế, nếu chúng khó làm xẹp, nhanh chóng trở về tình trạng ban đầu thì đây là giày chính hãng. Các thiết kế kém chất lượng không thể làm được điều này. Ảnh: Audiblwav.

phan biet thuong hieu thoi trang that gia anh 5

Sau năm 2008, thẻ trên tất cả mẫu Nike Air Max đều được gắn bằng nhiệt. Bạn cũng có thể nhận biết hàng chính hãng bằng cách nhìn vào số seri. Đây là mã gồm 6 ký tự, 3 ký tự tách rời là mã màu. Ảnh: Brightside.

phan biet thuong hieu thoi trang that gia anh 6

4. Đồng hồ Rolex: Thiết kế đắt tiền này được làm bằng kính sapphire. Cách để kiểm chứng là bạn đặt một giọt nước lên mặt đồng hồ, nếu chúng vẫn nguyên vẹn thì đây là hàng thật. Từ năm 2002, món phụ kiện được in thêm biểu tượng vương miện cực nhỏ ở vị trí 6h. Người mua hàng nên tìm hiểu các địa chỉ có tiếng để tránh việc chọn nhầm hàng giả. Ảnh: Brightside.

phan biet thuong hieu thoi trang that gia anh 7

5. Quần jeans Levi's: Đường khâu hình vòng cung trên túi sau là đặc trưng của tất cả thiết kế nhà Levi's. Ngoài ra chúng còn gắn tag đỏ với chữ "e" viết thường. Khi quan sát các chi tiết của kiểu quần jeans này, Brightside chỉ ra khuy quần được làm bằng kim loại. Mặt trên khắc chữ Levi Strauss, mặt sau chứa số seri. Ảnh: Brightside.

phan biet thuong hieu thoi trang that gia anh 8

6. Áo Lacoste: Logo chính thức của thương hiệu Lacoste là con cá sấu màu xanh lá cây đậm được khâu riêng biệt, sau đó gắn vào phía ngực trái của áo. Đối với một số dòng sản phẩm vintage, biểu tượng con cá sấu sẽ được in trực tiếp lên áo. Bạn phải kiểm tra cẩn thận đường khâu. Nếu lớp chỉ lỏng lẻo hoặc xuất hiện dấu lỗ kim chứng tỏ sản phẩm ấy là hàng nhái. Ảnh: Brightside.

Theo Zing News