{keywords}
 Phối cảnh tổng thể dự án I - Tower Quy Nhơn

Dự án I - Tower Quy Nhơn tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố biển Quy Nhơn, có 3 mặt tiền đường Lê Duẩn, Vũ Bảo và Nguyễn Tư, dễ dàng kết nối với các khu vực hành chính của tỉnh Bình Định. Dự án còn nằm kề bên các trường tiểu học, trung học và Đại học Quy Nhơn.

I - Tower Quy Nhơn được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 11.000 m2 với quy mô gồm 2 tòa tháp cao 41 tầng nổi và 2 tầng hầm, với khoảng hơn 1.340 căn hộ. Trong đó, dự án dành đến hơn 1.600m2 để trồng cây xanh, điều hòa không khí thoáng mát cho tòa nhà, tỏa bóng râm cho cư dân. Diện tích đất giao thông sân bãi lên hơn 3.000m2, đảm bảo thuận tiện trong việc đi lại cho cư dân. 2 tầng hầm liên thông với tổng diện tích rộng, dành riêng cho việc đỗ xe của cư dân sinh sống tại nơi đây.

Chủ đầu tư dự án I - Tower Quy Nhơn chú trọng đến thiết kế, tiện ích đa dạng, đồng bộ, cùng hệ thống quản lý vận hành thông minh với những tiện ích vượt trội như: trung tâm thương mại, công viên, phòng gym, spa, kid club… nhằm mang lại trải nghiệm sống như đang được nghỉ dưỡng. 

{keywords}
 I - Tower Quy Nhơn được chủ đầu tư cam kết có nhiều tiện ích vượt trội

Ông Nguyễn Thanh Tuyên - Tổng Giám đốc Công ty Đô Thành cho biết: “Chúng tôi mong muốn mang đến một sản phẩm với đầy đủ tiện ích, không gian sống lý tưởng, chất lượng và đáng sống cho cư dân khi sở hữu căn hộ I - Tower Quy Nhơn

Với những ưu điểm nổi bật, I - Tower Quy Nhơn chắc chắn đủ sức thuyết phục những khách hàng có nhu cầu sinh sống và đầu tư bởi dư địa tăng giá tốt trong tương lai”.

{keywords}
Điểm nổi bật của I - Tower Quy Nhơn là căn hộ có tầm nhìn hướng biển cuốn hút

Ngọc Minh