Vẻ đẹp đến từ vùng sa thạch Arizona

Ẩn mình trong sa mạc Arizona là vùng sa thạch độc đáo mang tên Làn sóng. Làn sóng bao gồm nhiều máng hình chữ U đan xen nhau của các phiến sa thạch hình thành từ kỷ Jura, tính đến nay có lịch sử lên tới 190 triệu năm. Đây được coi là một món quà vô giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho mảnh đất này, là một trong những kỳ quan đẹp nhất thế giới. 

{keywords}
 

BST Sandalas được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đến ngỡ ngàng của vùng sa thạch Arizona. BST mang vẻ đẹp chân thực, khiến người đối diện như lạc vào sa mạc cát mênh mông kỳ vĩ. Những đường vân trong bộ sưu tập uốn lượn như những ngọn sóng, cứng rắn theo thời gian, tạo nên một cảnh quan hùng vĩ, đúng như tên gọi của nó.

{keywords}
 

Là một trong những BST mới nhất năm 2020 của thương hiệu gạch Amygres, BST Sandalas đã được nhà thiết kế thổi hồn vào sản phẩm, mang đến một cảm hứng mới, hướng đi mới cho gạch Amygres nói riêng và thị trường gạch nói chung.  

Với phương châm “Dựng xây hôm nay - Mãi mãi về sau”, Amygres đã sử dụng những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất để cho ra đời sản phẩm Sandalas nhằm tôn vinh vẻ đẹp nội thất của người Việt.

Theo nhà sản xuất, BST Sandalas được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới, toàn bộ máy móc thiết bị nhập khẩu mới đồng bộ. Công nghệ nung 2 lần cho xương chắc, chịu được cường độ cao. Nguyên liệu xương được tuyển chọn cẩn thận, bài phối liệu ổn định, đảm bảo cho chỉ tiêu chất lượng sản phẩm. Công nghệ in KTS hiện đại nhất hiện nay cùng với mực in nhập khẩu chất lượng tốt cho màu sắc sản phẩm sắc nét, hình ảnh sâu, họa tiết chân thực. 

{keywords}
 

Công nghệ phủ men chống hóa chất tạo ra nhiều dòng sản phẩm có tính ứng dụng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. BST dễ dàng ứng dụng trong nhiều không gian hiện đại: phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, hành lang, bể bơi, ốp ngoại thất...

Bộ sưu tập gạch Sandalas có 4 kích thước 30x60cm, 60x60cm, 80x80cm, 60x120cm, với cấu trúc bề mặt matt mịn giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho không gian thêm sang trọng, mộc mạc. Đó là sự pha trộn một cách đầy hài hòa và tinh tế của đường nét vân đá tạo nên độ hoàn thiện về bề mặt đem lại trải nghiệm khác lạ cho người sử dụng.

{keywords}
 

Thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu Việt Nam

Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Amygres dần khẳng định là thương hiệu gạch ốp lát cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm của Amygres được nhiều khách hàng đánh giá mang tính xu hướng trong thiết kế, trong mọi ứng dụng dân dụng, thương mại với chất lượng cao, tính năng hữu ích và giá trị lâu dài.

Đến với showroom của Amygres, khách hàng có thể mua hàng vật liệu xây dựng hoàn thiện một điểm dừng với lựa chọn các mặt hàng phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân cho nội thất gia đình như: Gạch ốp lát, vật liệu ốp lát composite, đá nhân tạo, ngói lợp, thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng hoàn thiện khác... Loạt sản phẩm mang thương hiệu Amygres đã hiện diện tại các khách sạn hạng sang, chung cư cao cấp và nhiều công trình tại Việt Nam và trên thế giới. 

{keywords}
 

Đại diện phía Amygres, ông Đinh Quốc Tuấn - Tổng Giám đốc Amygrupo chia sẻ: “Amygrupo luôn tiên phong công nghiệp, chủ động nghiên cứu, vận dụng công nghệ mới để đáp ứng xu hướng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo sự hoàn mỹ về chất lượng. Bên cạnh đó, lấy con người là trung tâm với tài năng và các giá trị văn hóa chân thành, cam kết, chất lượng, khoa học làm nền tảng để xây dựng các hoạt động cung cấp sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp. Công ty thực hiện các chiến lược phủ kín thị trường khó tính quốc tế như Mỹ, Châu Âu, Đông Á làm động lực phát triển vượt bậc và thành công tại thị trường nội địa”. 

Trang Lưu