Môi trường sống tạo nên giá trị căn hộ

Theo các chuyên gia bất động sản, khi các sản phẩm của thị trường căn hộ quá lớn, chào bán rầm rộ và người dân có nhiều cơ hội lựa chọn thì mức độ cạnh tranh càng khốc liệt. Trong đó, một trong những yếu tố giúp các dự án cạnh tranh tốt là môi trường xanh lý tưởng. Đây đồng thời cũng là điểm đánh giá một căn hộ đắt hay rẻ của phần đông khách hàng mua nhà.

Trên thực tế, các yếu tố xanh trong khu chung cư là những giá trị vô hình cấu thành nên giá trị của một căn hộ nhưng lại là giá trị hữu hình mà người mua nhà được tận hưởng khi sinh sống trong một không gian thoáng đãng, thanh bình. Tại Hà Nội, thiên đường xanh Gamuda Gardens đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng mua nhà nhờ ưu thế này.

Dự án bao gồm các sản phẩm biệt thự, nhà liền kề và chung cư cao cấp trên tổng diện tích 75 ha. Hiện tại, hơn 80% các sản phẩm tại dự án đã nhanh chóng được bán hết. Nhưng sức nóng dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với các đợt mở bán chung cư The Zen Residence trong thời gian gần đây.Thực tế này cũng không khó lý giải trước xu hướng lựa chọn môi trường sống xanh của đại đa số người dân đô thị.

Chung cư The Zen Residence là tổ hợp căn hộ cao tầng cuối cùng được xây dựng trong lòng “thiên đường xanh” Gamuda Gardens. Dự án này thuộc khu đô thị Gamuda City, tọa lạc bên công viên Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội), trải dài trên diện tích 75ha, gồm nhiều biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại, chung cư cao cấp, đồng thời sở hữu nhiều cảnh quan xanh mát và tiện ích vui chơi ngoài trời độc đáo, đa dạng.

{keywords}
Không gian xanh thanh bình lý tưởng tại Gamuda Gardens

Với 11 loại căn hộ khác nhau bên cạnh thiết kế ban công đa dạng,chung cư The Zen Residence mang đến nhiều lựa chọn cho các đối tượng người mua nhà. Đặc biệt, với mật độ căn hộ thấp, diện tích khuôn viên cây xanh quy mô lớn, đồng bộ nên cư dân tại đây luôn được hưởng trọn không gian thanh bình, riêng tư, gần gũi với thiên nhiên.

Sống trong chung cư, nghỉ dưỡng như resort

Anh Trần Đức Tuấn, một kỹ sư công nghệ thông tin đang làm việc tại Hà Nội chia sẻ: “Sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, thường thì vợ chồng tôi hay có thói quen đi nghỉ dưỡng tại các khu resort vào các dịp cuối tuần hay nghỉ lễ, nhưng thú thật, từ khi chuyển đến sinh sống tại dự án Gamuda Gardens, tôi chẳng phải đi đâu cả. Bạt ngàn không gian xanh, thoáng đãng, trong lành, trong khi dịch vụ, tiện ích chẳng khác gì resort. Cho nên, cứ về nhà, về nơi mình ở, là coi như đi nghỉ dưỡng rồi”.

{keywords}
Sống như nghỉ dưỡng tại The Zen Residence

Ở thời điểm hiện tại, hầu hết các công trình dịch vụ, tiện ích quy mô lớn gần kề The Zen Residence hoặc nằm trong lòng Gamuda Gardens đã gần như hoàn tất triển khai thi công và đi vào hoạt động.

Với phong cách kiến trúc hiện đại tối giản, kết hợp hài hòa với những không gian mở đầy tính thẩm mỹ, Club House tại Gamuda Gardens mang đến một tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, thư giãn, vui chơi tiêu chuẩn quốc tế với: bể bơi tiêu chuẩn Olympic 8 làn bơi, khu công viên trẻ nhỏ, vườn dạo, sân tennis, nhà hàng dịch vụ, spa, xông hơi, phòng thư viện cùng khu phố thương mại sầm uất. Đây cũng là nơi kết nối giao thương, sẻ chia khoảnh khắc, là điểm đến lý tưởng của các hoạt động gia đình và cộng đồng,

Nằm gần kề đó, dãy nhà phố thương mại đang đi vào hoạt động với đa dạng các loại hình kinh doanh như cửa hàng café, siêu thị, đồ nội thất, đồ gia dụng…

Ngoài ra, hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với mô hình trường Liên cấp quốc tế Singapore (SIS) tại Gamuda Gardens, trường mẫu giáo IQ Montessori cũng đã sẵn sàng ươm mầm tương lai cho hàng nghìn con em cư dân sinh sống tại The Zen Residence.

Riêng tại The Zen Residence, hệ thống tiện ích khép kín cũng được tích hợp với nhiều công trình hiện đại và độc đáo như: Khu vườn trên cao, bể bơi vô vực, bể bơi trẻ em, phòng chơi trẻ em, vườn dạo, nhà sinh hoạt cộng đồng….

{keywords}
Phối cảnh 3D tiện ích bể bơi vô cực tại The Zen Residence

Chia sẻ về quyết định đặt mua căn hộ tại The Zen Residence thuộc khu đô thị Gamuda Gardens, chị Vương Ngọc Mai (Mỹ Đình, Hà Nội) cho biết: “Tôi thực sự bị hấp dẫn bởi những dự án nằm trong khu đô thị được đầu tư quy mô lớn, vì bên cạnh việc được thừa hưởng những tiện ích khép kín tại chung cư, cuộc sống và nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình tôi cũng được đảm bảo với hệ thống tiện ích đi kèm mà các dự án nhỏ lẻ không thể có được như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, vui chơi, giải trí chất lượng cao…The Zen Residence nằm trong dự án Gamuda Gardens là một điển hình như thế.”

Khuyến mãi lớn cho các khách hàng khi mua căn hộ thông minh The Zen Residence:

- Giải nhất: Xe máy Vespa Sprint.

- Giải nhì: Iphone XS Max 64Gb

- Giải ba: Iphone X 64Gb.

Hotline: 0902.178.088

Chương trình áp dụng từ ngày 13/2 đến 17/3/2019

“Gamuda Land Việt Nam - Nhà kiến tạo đô thị xanh”

Website: http://gamudagardens.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/OfficialGamudaGardens/

Instagram: https://www.instagram.com/gamuda.gardens/

Địa chỉ: Km 4.4 Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Lệ Thanh