Với mong muốn được đồng hành cùng chính quyền thực hiện chính sách an sinh xã hội, thực hiện sứ mệnh “Vì cộng đồng thịnh vượng”,  Công ty TNHH Quản lý bất động sản Victoria - chủ đầu tư dự án đã tối giản chi phí để giúp hiện thực hóa ước mơ an cư của nhiều người.

Về chính sách mua nhà, chủ đầu tư Victoria Premium cho biết: đối với khách hàng là đối tượng mua nhà ở xã hội theo Nghị quyết 41/NQ-CP ban hành ngày 9/4/2020, ở phương án ưu tiên đầu tiên, sẽ được vay gói ưu đãi thông qua Ngân hàng Chính sánh xã hội với lãi suất 4,8% một năm.

{keywords}
 

Tại phương án ưu tiên thứ hai, khách hàng vay thương mại nhưng được bù lãi suất qua 4 ngân hàng. Trường hợp phương án trên chưa được triển khai, chủ đầu tư cam kết cho khách hàng mua nhà ở xã hội trả chậm 50% giá trị hợp đồng mua bán còn lại trong thời hạn một năm, với lãi suất 1% một tháng.

Ngoài ra, khách hàng mua nhà trong giai đoạn này sẽ được nhận những quà tặng hấp dẫn như xe Honda Lead, iPad, thiết bị gia đình cao cấp như: 1 xe máy Honda Lead, Ipad 10.2 inch, máy ép trái cây Philips, quạt hơi nước Kagaroo.

{keywords}
 

Dự án có tổng vốn đầu tư gần 151 tỷ đồng, diện tích xây dựng hơn 4.000 m2. Công trình gồm 10 tầng với hơn 176 căn hộ, có vị trí đắc địa, tọa lạc ngay mặt tiền Nguyễn Trung Trực, được xem là điểm giao thoa kết nối với các trục đường huyết mạch tại thành phố Mỹ Tho.

Mỗi block chung cư đều được chủ đầu tư xây dựng nhà xe rộng rãi, hệ thống điện, nước, truyền hình cáp, Internet ổn định. Hệ thống an ninh 24/24 và phòng cháy chữa cháy cũng được ưu tiên hàng đầu vì sự an toàn của cư dân.

Tiến độ dự án thi công đang được đảm bảo. Cụ thể ba block A, B, C đều đang thi công đến tầng thượng, song song hoàn thiện mặt ngoài và trong của từng căn hộ. Dự án đang gấp rút đẩy mạnh tiến độ thi công, dự kiến trong quý IV/2020 sẽ chính thức tiến hành nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng.

Dự án nhà ở còn có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, spa, gym, hồ bơi, công viên, nhà trẻ... Victoria Premium sở hữu thiết kế cao cấp, độc đáo bởi 100% căn hộ đều là căn góc, hai phòng ngủ đều có cửa sổ, đón nắng sớm và hướng gió trời kết hợp không gian xanh mát xung quanh.

Từ dự án, cư dân cũng di chuyển thuận tiện đến trung tâm thương mại, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Tiền Giang, và các trường học trong tỉnh Tiền Giang...

Victoria có giá bán từ 580 triệu/căn, chưa gồm VAT.

Mọi chi tiết xin liên hệ: http://victoriapremium.vn

Hotline: 1900 25 25 99 và 0979 09 63 63

(Nguồn: Công ty TNHH Quản lý bất động sản Victoria)