Ông Bram Schot chia sẻ thông tin trên trong một sự kiện ở Amsterdam. The đó, 50 chiếc siêu xe điện sẽ được lắp ráp 50 chiếc và bán tại cửa hàng AutoWeek của Hà Lan.

Chiếc PB18 E-tron điều chỉnh vị trí ngồi của tài xế vào giữa ca-bin để người lái có góc nhìn bao quát nhất. Không chỉ thế, phần kính trước vô-lăng được kết hợp với hệ thống thực tế ảo có thể hiển thị các thông tin về điều kiện giao thông phía trước.

{keywords}
Audi chỉ sản xuất 50 siêu xe điện phiên bản đặc biệt PB18 E-tron

PB18 E-tron được trang bị máy có công suất 764 mã lực và mô-men xoắn 612. Xe có thể đạt tốc độ 62 dặm/giờ (khoảng 100 km/giờ) chỉ trong khoảng 2 giây.

Hiện tại, pin trạng thái rắn chưa được chứng minh có khả năng sử dụng cho xe điện. Đây có thể là bước đột phá của Tập đoàn Volkswagen trong công nghệ sản xuất ô tô điện.

Chiếc PB18 E-tron là chiếc siêu xe điện thứ 3 sau R8 E-Tron và Audi E-Tron. Về tổng thể, Audi PB18 E-tron có thiết kế khá độc đáo theo phong cách thể thao. Chiếc xe này sở hữu hàng tá công nghệ mới của hãng xe hơi Đức. Tuy nhiên Audi quyết không trang bị tính năng tự lái choc chiếc siêu xe PB18 E-tron.

Quốc Khánh (Theo Leftlanenews)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, ảnh, bài, video cộng tác về chuyên trang qua email: otoxemay@vietnamnet.vn.

Giá 1,2 tỷ: Soi độ cạnh tranh Hyundai Santa Fe, Nissan Terra, Toyota Fortuner

Giá 1,2 tỷ: Soi độ cạnh tranh Hyundai Santa Fe, Nissan Terra, Toyota Fortuner

Hyundai Santa Fe vừa ra mắt. Cùng xem độ cạnh tranh giữa 3 bản SUV cao cấp nhất giá hơn 1,2 tỷ: Santa Fe 2.2L Premium, Nissan Terra 2.5L V 7AT và Toyota Fortuner 2.8 AT.