Chất lượng in vượt trội, tiết kiện chi phí vận hành, máy in laser đơn năng Canon LBP151dw là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, “trợ thủ đắc lực” cho các nhân viên văn phòng.

{keywords}

Canon LBP151dw được tích hợp tính năng in đảo mặt tự động rất hữu ích cho văn phòng. Bạn không cần phải thực hiện các thao tác đảo giấy bằng tay phức tạp và tốn thời gian cũng như tiết kiệm được tới 50% chi phí giấy in.

{keywords}

Tích hợp 2 công nghệ Sấy theo yêu cầu và ngôn ngữ in UFR II LT, máy in Canon LBP151dw cho ra bản in chất lượng cao trong thời gian rất ngắn. Tính chuyên nghiệp thể hiện rõ qua bản in sắc nét.

{keywords}

Với thiết kế nhỏ gọn, vuông vắn, kích thước 390x365x245mm, Canon LBP151dw phù hợp với các phong cách nội thất và không chiếm nhiều không gian tại nhà hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

{keywords}

Dù không phải là người quá rành rẽ về công nghệ, bạn vẫn thấy thoải mái với chiếc máy in Canon LBP151dw nhờ hệ thống nút bấm được thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng.

{keywords}

Đặc biệt hơn, mọi công việc giấy tờ tại văn phòng cũng trở nên tiện lợi người sử dụng có thể sử dụng các tính năng in di động (mobile printing) hay in qua điện toán đám mây (cloud printing) của Canon LBP151dw để thực hiện lệnh in ấn trực tiếp từ smartphone hoặc máy tính bảng.

{keywords}

Một điểm cộng nữa ở Canon LBP151 dw là thiết kế hộp mực 3 trong 1

Trong đợt ra mắt máy in đơn năng LBP151dw, Canon cũng giới thiệu tới người dùng các sản phẩm máy in đơn năng như: LBP6230dn, LBP8100n và dòng máy in đa năng MF621Cn, MF628Cw, MF729Cx nhằm đáp ứng nhu cầu tối ưu hoá giải pháp in ấn của doanh nghiệp.

Sản phẩm đã có mặt trên thị trường với giá bán từ 12,800,000 VND cho dòng máy đa năng và từ 4,500,000 VND cho dòng máy đơn năng.

Thu Hằng