- Chiều nay, 18/6/2015, Bộ TT&TT đã chính thức công bố quyết định điều động và bổ nhiệm bà Nguyễn Kha Thoa giữ chức Giám đốc Đài Truyền hình KTS VTC.

Như vậy là chỉ sau chưa đầy một tuần được giao nhiệm vụ Phó giám đốc phụ trách Đài, bà Nguyễn Kha Thoa đã được bổ nhiệm vào chiếc ghế “nặng nề” nhất của Đài VTC một cách chính danh.

{keywords}

Ngoài chức danh Giám đốc Đài, cũng trong chiều nay, Bộ đã công bố Quyết định số 946, bổ nhiệm bà Bùi Thị Thanh Hà, Phó Trưởng ban Kế hoạch – Tài chính Đài VTC giữ chức Kế toán trưởng của Đài, thay cho bà Nguyễn Thị Bích Liên, người vừa được điều động và bổ nhiệm sang làm Kế toán trưởng Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông từ ngày 15/6.

Đồng thời, Bộ cũng công bố Quyết định số 998, bổ nhiệm ông Vũ Trí Kiên, quyền Tổng biên tập Tạp chí CNTT – TT giữa chức Tổng biên tập Tạp chí từ ngày 17/6.

Phát biểu tại lễ trao Quyết định, bà Nguyễn Kha Thoa tâm sự rằng, làm Giám đốc một Đài truyền hình với hàng chục kênh sóng và 900 con người là một trọng trách rất nặng nề. Nhất là tại thời điểm này, khi Đài sắp bước sang một giai đoạn mới (điều chuyển nguyên trạng về VOV), sẽ phải cố gắng hơn để khẳng định thương hiệu khi hòa nhập với cơ quan chủ quản mới.  “Tuy nhiên, những người còn trụ lại với VTC hiện nay đều là những người đầy nhiệt huyết. Do đó, tôi có đủ cơ sở để tin rằng sẽ mình sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ còn Đài cũng sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này”, bà Kha Thoa bày tỏ.

Chúc mừng 3 cán bộ vừa được bổ nhiệm, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn bày tỏ sự tin tưởng rằng Đài VTC và Tạp chí CNTT-TT sẽ có nhiều bước phát triển mới trong thời gian tới.  Cả ba cán bộ đều thuộc thế hệ 7x, đang trong thời kỳ “rực rỡ nhất cả về trí tuệ, sức khỏe”, có kinh nghiệm, tâm huyết và sự kiên trì. Riêng với VTC, Thứ trưởng  khẳng định Lãnh đạo Bộ đang rất quan tâm đến VTC và sẽ tạo điều kiện hết mức có thể cho Đài trước lúc chuyển giao để có được một vị thế tương xứng và điều kiện tốt nhất, thích ứng được với môi trường mới.

T.C