Kết quả khảo sát 50 bang tại Mỹ cho thấy các "tín đồ" Samsung không mấy quan tâm tới các sự cố cháy nổ điện thoại gần đây của hãng công nghệ Hàn Quốc này.

Thực tế này trái ngược với dự báo trước đây rằng hình ảnh cũng như thương hiệu Samsung sẽ bị ảnh hưởng nặng nề do scandal cháy nổ liên tiếp trong thời gian qua.

{keywords} 

Cuộc khảo sát được thực hiện trên mạng với 2.375 người dùng sản phẩm Samsung, 3.158 người dùng iPhone tại 50 bang của Mỹ cho kết quả khách quan.

Các "fan" Samsung tỏ ra vẫn trung thành với thương hiệu này: 91% người dùng hiện tại cho biết sẽ tiếp tục mua điện thoại khác của Samsung; 92% cho biết sẽ mua các sản phẩm khác của hãng điện tử Hàn Quốc này.

Trong khi đó, "fan" iPhone cũng cho tỉ lệ tương tự: 92% nói rằng sẽ tiếp tục mua iPhone.

Thực tế đó cho thấy vụ thu hồi chiếc điện thoại Galaxy Note 7 không ảnh hưởng mấy tới tâm lý cũng như ý định mua sắm của người dùng trung thành. Thậm chí, 25% người dùng điện thoại Samsung không hề biết về vụ thu hồi Note 7.

Samsung được cho đang gấp rút chuẩn bị cho sự kiện Galaxy S8, chiếc điện thoại "bom tấn" sẽ ra mắt trong năm tới nhằm lấy lại uy tín thương hiệu và hình ảnh.

Nguyễn Minh (theo BGR)