- Mấy ngày nay, chuyện một cặp đôi bỏ ra 200 triệu thuê nguyên chiếc máy bay để rước dâu từ TP.HCM về Cà Mau được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Cặp cô dâu - chú rể đang được dư luận quan tâm là Tạ Minh Thiện (quê Bạc Liêu) và Nguyễn Thanh Hoàng Hằng (quê Biên Hòa, Đồng Nai). Cả hai đều sinh năm 1990. Được biết, Thiện đang là Tổng giám đốc một công ty chuyên về thủy sản lớn ở Bạc Liêu. Còn Hằng gánh vác trọng trách bà chủ 2 nhà hàng hải sản của bố mẹ

Vì thời gian quá gấp rút nên gia đình nhà trai đã thuê nguyên chiếc máy bay của Vietnam Airlines (VNA) để rước cô dâu từ TP.HCM về Cà Mau. Chính vì cách rước dâu này, chú rể Thiện và cô dâu Hằng bỗng trở thành tâm điểm của dân mạng vì độ sang chảnh và chịu chơi.

{keywords}

Đám cưới gây xôn xao khi thuê nguyên chiếc máy bay để rước dâu

Tuy nhiên, nói về lý do rước dâu bằng máy bay, Thiện giải thích đơn giản là "do phải kịp giờ làm lễ cưới". Bởi rước lễ cưới 1 tháng, gia đình Thiện đã xem ngày giờ, bàn tính chuyện đám cưới cho hai người. Vướng mắc lớn nhất là khoảng cách xa xôi giữa hai bên gia đình. Vì vậy, mẹ Thiện mới tính đến phương án thuê máy bay.

{keywords}

Ít ai biết rằng máy bay chính là một trong những cầu nối đưa Hằng – Thiện đến với nhau. Cuối tháng 4/2014, trong chuyến bay từ Cà Mau về TP.HCM, hai người lần đầu tiên gặp nhau. Trên băng ghế chờ làm thủ tục, Thiện chủ động bắt chuyện với Hằng. Một tuần sau khi về lại Biên Hòa, Hằng nhận được cuộc điện thoại hỏi thăm từ Thiện.

Từ đó, chàng và nàng bắt đầu nói chuyện thường xuyên hơn. Ngày sinh nhật, Hằng nhận được món quà sinh nhật từ phương xa với một bó hoa, chú gấu bông thật to kèm dòng chữ “hẹn gặp lại vào một ngày không xa” của Thiện được ghi bằng tiếng Anh.

{keywords}

Tình yêu của họ bắt đầu trên một chuyến bay

Rồi những dịp cuối tuần, Thiện đều tranh thủ từ Bạc Liêu về Biên Hòa tìm gặp người yêu cho đến ngày, đôi tình nhân trẻ quyết định dọn chung về một nhà. Ngày rước dâu, với Hằng sẽ là một kỷ niệm cô không thể quên trong đời.

“Mình không biết diễn tả thế nào bởi rất đặc biệt. Mình nghĩ cảm giác về nhà chồng đã rất ý nghĩa thì việc trải nghiệm bằng máy bay càng thú vị hơn nhiều. Cảm giác ngồi bên chồng, phía sau là những người yêu thương nhất và cả chuyến phi cơ là của mình khó tả lắm. Mình rất vui, hạnh phúc”, Hằng tâm sự trên trang Trí Thức Trẻ.

Ở trên máy bay, cô dâu chú rể ngồi hàng ghế đầu. Khi máy bay đáp xuống, khoảnh khắc bước xuống sân bay cũng đầy ấn tượng với Hằng. Cô gái 9x kể lại trên trang này: “Khi ấy, bên đàng trai cầm dù đón. Lúc mình đi ra ngoài cũng người xếp thành hai hàng dài, đưa tay mời đón lên ô tô. Có hẳn 38 chiếc xe đón quan viên hai họ về tận Bạc Liêu. Sự đón tiếp nồng hậu của nhà trai làm mình cực kì ấn tượng”.

Với riêng chú rể Thiện, lễ rước dâu bằng máy bay khiến anh vui trong nỗi hồi hộp. Chàng trai chia sẻ trên trang Trí Thức Trẻ: “Cảm giác làm chú rể, đón cô dâu về nhà làm vợ đã rất hồi hộp rồi huống chi là rước dâu ở tận… trên trời. Mình đi máy bay nhiều lần nhưng lần này chắc chắn là mang lại cảm xúc đặc biệt nhất”.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới của cặp đôi bỏ 200 triệu thuê máy bay rước dâu này:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thu An (Tổng hợp)