Trào lưu “chỉnh ảnh” đăng lên mạng xã hội ngày càng phổ biến trong giới trẻ. Nhưng để có một bức hình đẹp đăng trên “tường nhà”, các bạn trẻ phải mất hơn 60 phút mỗi ngày để chỉnh sửa thông qua nhiều ứng dụng khác nhau.

Giờ đây, nếu lướt một vòng newfeed, bạn sẽ hiếm thấy bức ảnh nào mà không qua chỉnh sửa. Nhiều ứng dụng chỉnh ảnh ra đời như là một trợ thủ đắc lực để giới trẻ thỏa đam mê chụp ảnh “chất nghệ” với những phong cách hoài cổ, màu sắc tương phản hay chỉnh ảnh màu sương khói mờ ảo, bay bổng, thơ mộng... Ảnh gốc phải qua nhiều lớp chỉnh sửa với nhiều ứng dụng khác nhau để cho ra một tác phẩm ưng ý nhất, công việc này có thể mất đến hơn 60 phút mỗi ngày.

{keywords}
Trung bình mỗi bức hình phải mất hơn 60 giây để chỉnh sửa qua các ứng dụng chỉnh ảnh

Vivo V11/ V11i với camera được tích hợp công nghệ AI chính là giải pháp giúp bạn chụp ngay bức hình “xuất thần” chỉ trong một lần chạm để dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống hơn là chỉnh ảnh. Công nghệ AI cho phép camera Vivo V11 và V11i có thể nhận biết các chủ thể khác nhau từ phong cảnh, động vật, thực phẩm…để tối ưu hiệu quả cho từng bức ảnh. V11/ V11i còn hỗ trợ nhiều filter cho những ai yêu thích sáng tạo những bức ảnh lung linh huyền ảo mà không cần chỉnh sửa như màu phim, cổ điển, mùa thu, xám khói…

{keywords}
Vivo V11/ V11i hỗ trợ nhiều filter để có ảnh đẹp ngay khi chụp mà không cần chỉnh sửa

Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh mọi lúc mọi nơi thì không thể bỏ qua tính năng khung ảnh chân dung AI. Với tính năng này sẽ giúp bạn lấy được một khung hình hoàn hảo theo tỷ lệ vàng của nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Bố cục là điều quan trọng của nhiếp ảnh. Cùng một khung cảnh nhưng với bố cục khác nhau có thể cho ra những bức ảnh khác nhau. Bằng trí thông minh nhân tạo, camera AI có thể xác định bố cục tốt nhất cho khung hình và hướng dẫn bạn di chuyển máy để lấy khung và tự động chụp khi bạn đã bắt được khung hình hoàn hảo.

Mọi cô gái đều muốn có một gương mặt đẹp không góc chết, không còn những chiếc cằm nọng, không còn mỡ thừa hai bên má. Với công nghệ làm đẹp 3D hoàn toàn mới của camera AI trên chiếc smarthone này, bạn không còn sợ những góc chết trên gương mặt của mình nữa. Công nghệ AI sẽ giúp bạn định hình vẻ đẹp riêng cho từng bộ phận mang đến một gương mặt lung linh theo tỷ lệ vàng nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên không làm bức hình trông quá ảo.

{keywords}
Vivo V11/ V11i giúp định hình vẻ đẹp riêng cho từng bộ phận trên gương mặt

Hơn nữa, chiếc điện thoại tầm trung này không chỉ hỗ trợ chụp hình tốt mà còn sở hữu màu sắc thời trang sang trọng như một món đồ trang sức thể hiện phong cách cá nhân của chính bạn. Nếu năm 2017 là năm của màu xanh từ xanh lá mạ đến xanh ngọc thì năm nay, màu tím chính thức thống trị bảng màu thế giới trong tất cả các lĩnh vực từ thời trang đến công nghệ. Vivo V11, V11i được lấy cảm hứng từ vũ trụ với màu tím chuyển sắc tạo nên một tác phẩm có chiều sâu và ấn tượng trên tay người dùng. Một phiên bản khác với màu xanh từ những vì tinh tú như hàng ngàn ngôi sao rơi vào tay mang lại cảm giác kỳ ảo đầy mê hoặc.

Trên tay chiếc smartphone thời trang này, bạn không chỉ tự tin hoàn thiện vẻ ngoài của mình mà còn “nâng trình” nhiếp ảnh trên điện thoại để sở hữu những khung hình cực chất mà không còn tốn nhiều thời gian chỉnh sửa nữa.

Vivi V11/ V11i sở hữu camera AI 25MP cùng cụm camera sau kép 16MP và 5 MP với V11i. Camera chính trên V11 với 12MP với hơn 24 triệu điểm ảnh cho chất lượng hình ảnh sắc nét, mịn màng. V11 và V11i hiện đang được bán tại các hệ thống phân phối lớn như Thế Giới Di Động,FPT, Viễn Thông A, Viettel với giá 10.999.000 đồng và 7.690.000 đồng.

 Vũ Minh