Alisa tựa một “cửa hàng bách hóa” đặc biệt cho phái đẹp, phục vụ nhu cầu làm đẹp với muôn vàn mặt hàng từ thời trang đến mỹ phẩm. Đến với Alisa, chị em không chỉ sắm những bộ cánh thời thượng, nữ tính, mà còn có thể sở hữu những sản phẩm chăm sóc da, make-up được ưa chuộng.

{keywords}
Hoạt động với tiêu chí “đặt chữ tâm lên hàng đầu” và hướng đến chất lượng sản phẩm, Alisa là cửa hàng thời trang được nhiều khách hàng nữ ở nhiều lứa tuổi ưa thích

Với mặt hàng thời trang, Alisa mang đến những trang phục phong cách Hàn Quốc, nhẹ nhàng, quyến rũ, ngọt ngào. Nơi đây có đa dạng mẫu mã, hứa hẹn là “thiên đường” váy áo cho phụ nữ hiện đại. Trang phục ở Alisa gây ấn tượng với kiểu dáng thời thượng, vừa tôn dáng người mặc vừa khéo léo che đi các khuyết điểm trên cơ thể, phù hợp với nhiều lứa tuổi, có tính ứng dụng cao. Khi mua sắm ở Alisa, khách hàng sẽ được nhân viên tận tình tư vấn để tìm ra món đồ phù hợp nhất.

Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều sản phẩm mỹ phẩm được phái đẹp ưa chuộng. Các cô gái tha hồ khám phá “thế giới mỹ phẩm” với phong phú mặt hàng skincare, make-up…

Đặc biệt, trong thời đại công nghệ, nắm bắt dòng chảy của thị trường, cửa hàng đã nhanh chóng tận dụng các nền tảng số để phát triển mảng kinh doanh online, bên cạnh cách buôn bán truyền thống. Alisa ưu tiên vào kinh doanh online, áp dụng các chương trình “săn sale” giảm giá, tạo điều kiện thuận lợi giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm. Không chỉ có cửa hàng, Alisa còn phát triển các kênh như: Facebook, Instagram, Shopee… Giờ đây, chỉ cần một cú click chuột, một chạm, cả “thế giới” thời trang, mỹ phẩm đã ở trong tầm tay, người mua nhanh chóng, dễ dàng chọn lựa sản phẩm yêu thích.

Cô chủ Alisa chia sẻ, hoạt động với tiêu chí “kinh doanh phải đặt chữ tâm lên hàng đầu”, Alisa coi chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng quyết định sự phát triển của cửa hàng. Đó cũng là yếu tố giúp Alisa chinh phục các khách hàng nữ, không chỉ ở Hà Nội mà còn ở nhiều nơi trên cả nước.

“Alisa luôn mong muốn trở thành nơi tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ, giúp chị em biết chăm sóc, chiều chuộng bản thân và ngày càng trở nên tự tin, quyến rũ. Alisa đã và đang là “người bạn đồng hành” quen thuộc của hàng nghìn chị em phụ nữ trên hành trình làm mới bản thân.” - cô chủ Alisa bày tỏ.

Cửa hàng Alisa

Facebook: https://www.facebook.com/khanhlyalisa/

Minh Hòa