Thành viên ban nhạc AKB48 đình đám Nhật Bản sẽ có mặt tại Việt Nam tham gia giải chạy Kizuna Ekiden Hà Nội 2018 “Chạy vì an toàn giao thông”, tổ chức vào ngày 18/11 tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nhà chồng chết điếng sau câu nói của nàng dâu ngoan hiền

Người mẹ ôm con đứng suốt đêm trước nhà nghỉ khiến nhân viên ám ảnh

Đưa chồng đi họp lớp, vợ chứng kiến cảnh khó tin

Giải Kizuna Ekiden tại Hà Nội - "Chạy vì an toàn giao thông" sẽ diễn ra vào sáng ngày 18/11. Sự kiện này nằm trong khuôn khổ 77 sự kiện lớn nhỏ được tổ chức ở Việt Nam năm 2018 nhằm kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Sẽ có ít nhất hai thành viên của AKB48 tham gia tranh giải. Giải còn có sự có mặt của Cựu vô địch Tokyo International Women’s Marathon 2008 với thành tích 2 giờ 21 phút 37 giây, Á quân giải vô địch marathon thế giới tại Đức 2009 - Yoshimi Ozaki.

{keywords}
2 thành viên nhóm nhạc AKB48 sẽ có mặt tại Việt Nam để tham gia giải chạy "Chạy vì an toàn giao thông".


Yoshimi là thành viên của đội đặc biệt, có số báo danh 7777. Đồng đội của cô là ngài Kuroiwa Yuji - Thống đốc tỉnh Kanagawa, Ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch chuyên trách Ủy Ban An toàn giao thông Quốc gia (người khá có tiếng trong cộng đồng chạy bộ) và bà Lê Thị Thu Thuỷ.

{keywords}
BTC cho biết, cổng đăng ký chính thức chương trình “Chạy vì an toàn giao thông” được mở từ ngày 6/9/2018 và được đông đảo công dân Nhật Bản đang sinh sống tại Việt Nam đặc biệt quan tâm, ủng hộ.

Cũng trong sự kiện này, các vận động viên, cổ động viên sẽ được tham dự các hoạt động đặc sắc của lễ hội văn hoá và trưng bày do tỉnh Kanagawa tổ chức từ ngày 17/11 đến hết ngày 18/11 ở bờ hồ Hoàn Kiếm (miễn phí vé vào cửa).

Đặc biệt, sau lễ trao giải vào lúc 9h30 sáng sẽ là phần trình diễn của ban nhạc AKB48 và màn ra mắt ban nhạc SGO48 đến từ Hồ Chí Minh. Người hâm mộ và vận động viên có thể tới cổ vũ cho thần tượng của mình tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ mà không cần trả bất kì một khoản phí nào.

Bí mật phía sau 'mâm chè dì Gái' nổi tiếng bất đắc dĩ ở Sài Gòn

Bí mật phía sau 'mâm chè dì Gái' nổi tiếng bất đắc dĩ ở Sài Gòn

30 năm qua, mâm chè, bánh của dì Gái (hẻm 211 Hoàng Hoa Thám, quận Phú Nhuận, TP.HCM) vẫn nườm nượp khách dù không có biển hiệu. Mâm hàng này còn thu hút thực khách bởi những câu chuyện thắm ân tình của người Sài Gòn.

Tháng 11, đừng quên ghé Hà Giang ngắm mùa tam giác mạch tuyệt đẹp

Tháng 11, đừng quên ghé Hà Giang ngắm mùa tam giác mạch tuyệt đẹp

Tháng 11 là thời điểm tam giác mạch nở rộ khắp các ngọn đồi, triền núi miền địa đầu Tổ quốc. Những ngày này, Hà Giang chìm trong sắc hoa, sẵn sàng chào đón du khách đến thăm.

Lạc về quá khứ tại những thành phố bên sông đẹp như tranh vẽ

Lạc về quá khứ tại những thành phố bên sông đẹp như tranh vẽ

Tỉnh Giang Tô của Trung Quốc nổi tiếng với những thị trấn đẹp mướt mát và có lịch sử phong phú nằm ở đồng bằng sông Dương Tử, tạo thành một liên kết đan xen giữa các kênh rạch, sông và hồ.

Bích Ngọc