Sự nhạy cảm vốn có của Cự Giải sẽ được đánh giá cao trong ngày hôm nay và bạn sẽ thấy rằng bản thân dường như có một sức mạnh vô hình giúp những cảm xúc cực đoan được hạn chế.

Bạch Dương (21/03 - 20/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ gặp phải một vài rắc rối nhỏ về mặt tình cảm. Đừng quá ngạc nhiên nhé bởi hôm nay ai cũng vô cùng bướng bỉnh và khó hợp tác. Hơn nữa, thái độ có chút phiền phức và làm quá lên của bạn có lẽ chỉ càng làm tình huống thêm trầm trọng hơn mà thôi.

Khi tất cả đều đang mệt mỏi không có tâm trạng tranh cãi với bạn, hãy dừng lại và cho nhau một khoảng thời gian để bình tĩnh. Đó là điều duy nhất bạn nên làm.

{keywords}
 

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Tử vi nói rằng Kim Ngưu hôm nay sẽ có một ngày vô cùng tuyệt vời. Tâm trạng của bạn luôn ở trong trạng thái tốt nhất và tâm trí bạn hoàn toàn tập trung vào công việc được giao. Về mặt tình cảm, đây sẽ thời điểm quan trọng để mối quan hệ trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết nên hãy chuẩn bị tinh thần nhé.

Hơn nữa, nếu gần đây bạn thấy mệt mỏi vì một vài nghi ngờ không đáng có, đừng ngại làm rõ mọi chuyện nhé!

Song Tử (21/05 - 21/06)

Hãy cố để bản thân trở nên lý trí và thực tế trong ngày hôm nay nhé Song Tử. Nếu có ai đó đang cố làm quen với bạn bằng những lời đường mật hay bằng những cử chỉ lãng mạn như trong các bộ phim, hãy giữ tỉnh táo.

Đừng nhẹ dạ cả tin và cho họ thể hiện sự chân thành bằng một vài thử thách nho nhỏ. Thời gian này vô cùng quan trọng, vậy nên tránh xa những thứ mơ hồ không rõ ràng nhé!

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Sự nhạy cảm vốn có của Cự Giải sẽ được đánh giá cao trong ngày hôm nay và bạn sẽ thấy rằng bản thân dường như có một sức mạnh vô hình giúp những cảm xúc cực đoan được hạn chế.

Đừng quá bướng bỉnh nhé nhất là trong những vấn đề liên quan đến tình cảm. Nếu cứ giữ thái độ cố chấp như thường lệ, bạn có thể sẽ gặp phải rất nhiều sự bất đồng từ phía bạn bè, người thân đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/08)

Bầu không khí trong ngày có vẻ không giúp ích cho Sư Tử lắm. Đừng tự khiến bản thân sa vào những rắc rối không đáng có và cũng đừng lo lắng quá nhiều.

Bạn có thể thấy rằng hôm nay rất khó để khiến mọi người trở nên nhiệt huyết như mọi ngày. Nhưng đó là lẽ đương nhiên khi tất cả vừa trải qua một kế hoạch làm việc dài hơi đầy khó khăn.

Đây có lẽ là thời điểm thích hợp cho bạn ngồi xuống, nhìn lại thành tựu của bản thân những ngày qua và tự thưởng cho mình một ngày thư giãn trước khi bắt đều kế hoạch mới

Xử Nữ (23/08-22/09)

Cũng giống như Kim Ngưu, Xử Nữ sẽ có một này tuyệt vời ở phía trước. Những linh cảm tích cực bên trong sẽ giúp bạn cảm thấy an toàn và chắc chắn rằng mọi nỗ lực của bản thân cuối cùng cũng được đền đáp.

Hãy tự thưởng cho mình một ngày để nghỉ ngơi trước khi chinh phục những gì đang chờ bạn phía trước.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Hãy cố gắng để không quá bướng bỉnh trong công việc nhé Thiên Bình. Nếu bạn còn muốn hợp tác vui vẻ với đồng nghiệp của mình, hãy dành thời gian để hiểu họ.

Còn trong tình cảm, đừng quá vồ vập mà hãy cẩn thận trong từng đường đi nước bước, người ta luôn nói chậm mà chắc. Với những người xung quanh, hãy cởi mở và tiếp thu ý kiến, đừng dọa nạt họ bằng những từ ngữ sắc bén có thể gây tổn thương hay nhấn mạnh cái tôi của bản thân một cách thái quá nhé!

Thiên Yết (24/10 - 22/11)

Dường như vấn đề ngày hôm nay của Thiên Yết là về mặt tình cảm. Khi nói về tình yêu và sự lãng mạn, bạn có thể có chút thiếu quyết đoán. Đây cũng là điểm mạnh và điểm yếu của bạn.

Điều tốt nhất bây giờ là hãy ổn định cảm xúc, và cố gắng tạo mối quan hệ thân thiết với người kia. Quyết định tiếp tục hay dừng lại sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã có lẽ cần một khoảng dừng nhỏ sau những chuỗi ngày dài theo đuổi người ấy. Nhưng thay vì tiếp tục suy nghĩ cách chinh phục, tại sao bạn không thử đơn giản ngồi lại và cảm nhận tình cảm thực sự của họ.

Hãy tạo ra một cách tiếp cận kín đáo và tinh tế hơn nhé vì có lẽ người ấy sẽ cảm thấy ngộp thở nếu bạn tấn công quá mãnh liệt đấy!

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Năng lượng của Ma Kết đang phát huy hết sức trong ngày hôm nay, đi cùng nó chính là sự tự tin và có lẽ bạn nên nhận ra điều này sớm hơn. Trong vấn đề tình cảm, mọi thứ có vẻ diễn ra suôn sẻ, cảm xúc của bạn về đối phương đã ổn định và vững chắc, dường như lúc nào hai bạn cũng có sự hòa hợp vể mặt tâm hồn.

Hãy tận dụng cơ hội này để tiến tới gần nhau hơn nhé! Bật mí sự lãng mạn chính là chìa khóa cho mối quan hệ ngày hôm nay đó.

Bảo Bình (20/1-18/02)

Hôm nay Bảo Bình nên giữ bình tĩnh và bắt đầu chấp nhận một số sự thật. Trong công việc, đây cũng là ngày để nhìn lại những thành tựu gần đây và lên các kế hoạch tiếp theo của bản thân.

Với những gì trái tim mách bảo, bạn thấy rằng tình cảm nên được tiếp nhận một cách tinh tế và nhẹ nhàng khi cả hai đều có gì đó với nhau. Thực ra đây không phải là cách bạn muốn nhưng đó là cách tốt nhất để cân bằng lại mặt cảm xúc đảo lộn thường ngày bên trong con người bạn

Song Ngư (19/2-20/03)

Bất cứ điều gì cũng có thể khiến cho tình yêu đơm hoa kết trái nếu Song Ngư biết cách. Hãy cố gắng để cân bằng và làm dịu lại những cảm xúc đang dao động gần đây bằng cách thực tế và chậm rãi hơn nhé!

Trong công việc, việc giao lưu với các đồng nghiệp sẽ vô cùng giúp ích cho bạn. Nó giúp bạn thoát khỏi vỏ bọc e dè thường thấy và phát huy thế mạnh của bản thân. Mọi người sẽ đánh giá rất cao đấy nên đừng ngại ngần!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/6

Hôm nay là một ngày tuyệt vời với Bạch Dương!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/6

Hôm nay, Kim Ngưu đang phải đối mặt với căng thẳng không hề nhỏ do bạn quá tham công tiếc việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/6

Có thể nói Thiên Bình là một người có suy nghĩ khác khác người và kì quái. Điều này khiến một số người khó mà yêu thương và chấp nhận.

Anh Phạm (Theo Dailyzodiac)