Tử vi ngày 7/9 dự đoán Xử Nữ sẽ gặp nhiều may mắn nhưng Kim Ngưu lại không suôn sẻ trong công việc hôm nay.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương nên dành trọn ngày hôm nay để chăm chút cho những cung bậc cảm xúc của mình.

Bạn nên chia sẻ suy nghĩ, cố gắng thấu hiểu những người xung quanh, tất cả những khúc mắc trong những mối quan hệ xung quanh bạn sẽ được tháo gỡ.

Ngoài ra, một vài cử chỉ quyến rũ cũng sẽ là chất xúc tác rất tốt cho tình cảm của hai bạn ngày hôm nay đấy Bạch Dương nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu hôm nay có vẻ không được suôn sẻ.

Đề nghị của Tử vi hàng ngày với bạn là hãy thử tìm kiếm một con đường đi khác, lắng nghe mọi người và cộng với kinh nghiệm sẵn có của mình, bạn sẽ biết điều gì là nên làm trong thời điểm hiện tại.

Một giải pháp thực tế sẽ giúp bạn tối giản các chi phí phát sinh không cần thiết.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Tử vi cung Song Tử thứ Sáu ngày 7/9 khuyên bạn nên trung thực và chăm chỉ làm phần việc mình được giao.

Song Tử đừng bao giờ nên nghĩ rằng việc người khác giúp đỡ bạn là chuyện đương nhiên, bởi có lẽ sếp đã nhận ra những chiêu trò ma mãnh của bạn rồi đó.

Việc luyện tập thể thao và chăm chút các mối quan hệ cá nhân cũng là một lời khuyên cho Song Tử trong ngày hôm nay.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Tử vi hàng ngày dự đoán ngày hôm nay Cự Giải sẽ có những bước tiến lớn trong công việc hiện tại với những người bạn đồng hành tin tưởng.

Bạn nên học cách nói không với những người muốn thao túng, điều khiển bạn vì mục đích cá nhân của họ.

Những người sống thực tế, không lợi dụng người khác mới là những người bạn đáng giao du đối với Cự Giải.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay nên cẩn thận trong việc xử lý các vấn đề về tình cảm, hãy suy nghĩ cẩn thận, đừng để mình lầm tưởng.

Trước khi quyết định bắt đầu một giai đoạn tình cảm mới, bạn nên tự hỏi lại cảm xúc của mình bởi có thể cảm xúc của bạn chỉ là nhất thời.

Nếu bạn phạm sai lầm thì hậu quả không chỉ là xúc phạm tới nửa kia, mà mối quan hệ của hai bạn cũng có nguy cơ không giữ được nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cung Xử Nữ hôm nay nên lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi thăm hỏi bạn bè, người thân của mình.

Những buổi tụ họp, gặp mặt với nhiều người có khả năng xúc tiến mạnh mẽ cho tâm trạng của bạn, đồng thời cũng xúc tiến thêm nhiều cơ hội tốt trong các kế hoạch tương lai của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Việc giao thiệp với bạn bè, gia đình của Thiên Bình ngày 7/9 sẽ gặp phải một vài khó khăn, bởi không phải ai cũng sẽ thấu hiểu bạn.

Hôm nay sẽ có người can thiệp vào công việc của bạn, yêu cầu bạn làm những điều bạn không thích. Đối mặt với tình huống đó, Thiên Bình nên xử sự một cách cứng rắn và kiên quyết.

{keywords}
Ảnh: Pexels

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Chiến lược của Bọ Cạp đang thực sự gặp vấn đề, nếu không nhanh chóng suy nghĩ cách giải quyết, hôm nay bạn sẽ không ăn ngon ngủ yên.

Lời khuyên cho cung hoàng đạo này là tập trung suy nghĩ về những phần việc bạn đang nắm quyền điều khiển, hãy trung thực và tìm ra ngọn nguồn của khó khăn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trên đời này không ai hiểu bạn rõ hơn chính bản thân bạn, Nhân Mã biết rõ cảm xúc và mong muốn của mình.

Chính vì vậy, bạn hãy trung thực với chính mình và mọi người xung quanh, mọi sự rào đón sẽ chẳng có ý nghĩa gì trong việc giải quyết vấn đề, thậm chí còn làm cho người khác có ấn tượng xấu về bạn đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết sẽ rất thông minh trong việc tạo ra các thay đổi tích cực, trong cả công việc lẫn cuộc sống ra đình.

Đồng thời, Ma Kết hôm nay cũng sẽ có nhiều cơ hội để làm mới lại chính mình. Bạn chỉ việc dựa trên các ý tưởng có sẵn, nhưng sáng tạo lại một cách đi mới, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được những kết quả bất ngờ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cung hoàng đạo Bảo Bình sẽ có thể dễ dàng bị cảm xúc lấn át nếu không cẩn thận. Tử vi hàng ngày nói rằng có ai đó đang 'mồi' bạn vào các cuộc tranh luận, nếu không muốn bị xấu mặt thì hãy thật tỉnh táo.

Nếu Bảo Bình muốn thay đổi điều gì, hãy bắt đầu từ chính bản thân mình trước, ví như một chế độ ăn uống mới, lập lịch tập thể dục hay thay đổi phong cách ăn mặc cũng là những gợi ý hay cho bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư ngày thứ Sáu này sẽ có khá nhiều ý tưởng hay ho.

Thảo luận với các chuyên gia về những ý tưởng và kế hoạch của mình có thể giúp giải quyết các nút thắt đang làm chậm tiến độ công việc của bạn.

Đường danh lợi, tiền tài của bạn cũng đang rất khả quan trong hôm nay.

Cua biển siêu rẻ 70.000 đồng/con, dân sợ không dám mua

Cua biển siêu rẻ 70.000 đồng/con, dân sợ không dám mua

Mặc dù treo biển giá siêu rẻ 70.000 đồng/con cua biển tại đường Phạm Văn Đồng (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) nhưng rất ít khách hỏi mua. Số cua này theo người bán đều là cua nuôi từ Quảng Ninh "xách tay" lên Hà Nội để bán không lãi.

Hàng chục tỷ trang sức biến mất trước mũi bảo vệ

Hàng chục tỷ trang sức biến mất trước mũi bảo vệ

Những tên trộm đã lấy cắp những món đồ trang sức trị giá hơn 6 triệu NDT (hơn 20 tỷ đồng) tại một cửa hàng ở phía nam Trung Quốc ngay trước mũi nhân viên an ninh.

Đề xuất sĩ quan quân đội và công an phải kê khai tài sản

Đề xuất sĩ quan quân đội và công an phải kê khai tài sản

Chủ nhiệm UB Tư pháp cho biết, dự luật Phòng chống tham nhũng sửa đổi được chỉnh lý mở rộng đối tượng kê khai lần đầu là sĩ quan QĐND và CAND.

Thùy Trang (Theo Adstroadvice)