{keywords}
Với những chiến thắng vang dội của đội tuyển bóng đá Việt Nam trong 2018 giúp họ có được số tiền thưởng không hề nhỏ. Đây chính là nguồn tài chính để các "anh hùng" sân cỏ tự thưởng cho bản thân bằng những món đồ thời trang với giá không hề rẻ.

 Dù các chân sút của đội tuyển Việt Nam có phong cách tối giản nhưng mỗi món đồ thời trang họ khoác lên người đều được tính bằng triệu hoặc nhiều triệu đồng. Nếu chàng hot boy Duy Mạnh đam mê với những món đồ phụ kiện từ Gucci - hot trend của giới trẻ, Văn Toàn lại thích thời trang của giới hypebeast nam tính thì Hà Đức Chinh lại màu mè hoa lá cành...

Cùng điểm mặt chỉ tên những món đồ hàng hiệu mà các "soái ca" sân cỏ đang sở hữu và ai sẽ trở thành "Rich Kid" của đội tuyển Việt Nam:

{keywords}
Duy Mạnh với đôi giày Gucci Star Ace Sneakers, có giá hơn 15 triệu đồng. Anh thường xuyên sử dụng đôi giày trẻ trung và hợp xu hướng với tín đồ thời trang thế giới, nhất là khi đi chơi với bạn gái không thể thiếu.

 

{keywords}
Áo phông là lựa chọn không thể thiếu trong thời trang đời thường của Duy Mạnh.  Áo Kenzo Black Tiger Tshirt có giá 2,4 triệu đồng và hình bên phải là áo phông Off-White Monalisa Tshirt. Mỗi chiếc có giá hơn 7,7 triệu đồng.

 

{keywords}
Một chiếc áo phông khác của thương hiệu Kenzo với màu đen nam tính, họa tiết đơn giản với giá hơn 3 triệu đồng. Cùng đó là áo phông trắng họa tiết trái tim siêu dễ thương của Comme Des Garcons Play dòng Heart Tee giá hơn 2 triệu đồng.

 

{keywords}

Duy Mạnh với balo MCM giá gần 19 triệu đồng tại sân bay của Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất để tranh tài trong giải Asian Cup 2019.

 

{keywords}
Văn Toàn là một trong số những cầu thủ sáng giá trong đội tuyển Việt Nam. Chàng tiền đạo quê Hải Dương nhận được rất nhiều sự yêu thương, mến mộ từ khán giả. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt giá. Áo khoác Anti Social Social Club có giá gần 4 triệu và giày Balenciaga trị giá gần 18 triệu đồng (hình trái) và Balo Moschino có giá hơn 15 triệu (hình phải)

 

{keywords}
Áo khoác Bape cá mập có giá 16 triệu đồng (hình trái). Áo phông thương hiệu Moschino có giá 4 triệu đồng (hình phải)

 

{keywords}

Hà Đức Chinh với chiếc balo Gucci nhiều hoa bị Đoàn Văn Hậu trêu đùa. Chiếc balo khiến anh gây chú ý nhất trong đội hình tham dự Asian Cup 2019 tại sân bay. Mẫu balo này có giá gần 20 triệu đồng.

Xem Video:

 

Cầu thủ tuyển Việt Nam làm gì trước trận gặp Iraq ở Asian Cup 2019?

Cầu thủ tuyển Việt Nam làm gì trước trận gặp Iraq ở Asian Cup 2019?

Trong khi Quế Ngọc Hải, Hồng Duy thể hiện sự quyết tâm trước trận đấu đầu tiên, Duy Mạnh vẫn hài hước trêu đùa Huy Hùng.


Theo Dân Việt