Vẫn là sắc đen tuyền đơn giản nhưng mỗi quý cô lại chọn một cách kết hợp khác nhau để tạo thêm hiệu ứng bắt mắt cho set đồ street style cuối tuần của mình.

{keywords}

Không chỉ dừng lại ở sự cá tính, mà quý cô này còn mang đến một set đồ ấn tượng và thu hút vô cùng. Áo len dáng dài xẻ hai bên tưởng chừng như chẳng liên quan đến chiếc quần jeans rách, thế nhưng dưới con mắt thẩm mỹ của cô bạn này, cách kết hợp này lại tạo nên sức hấp dẫn rất riêng.

{keywords}

Mũ rộng vành, đôi boots cut-out phóng khoáng, túi xách trắng đơn giản. Ở set đồ của quý cô này, chỗ thì phá cách cá tính, chỗ lại nhẹ nhàng đơn giản, sự trái ngược đôi khi lại hỗ trợ và tung hứng cùng nhau một cách hoàn hảo.

{keywords}

Quần culottes lại tiếp tục chiếm lĩnh street style cuối tuần của các quý cô Hà Thành. Cô nàng này khéo léo chọn hoạ tiết kẻ ô đen-trắng nhẹ nhàng kết hợp cùng áo lửng tôn eo màu đen.

{keywords}

Phụ kiện mũ rộng vành và túi xách hợp gu trọn vẹn cùng trang phục từ kiểu dáng đến màu sắc.

{keywords}

Thiết kế váy liền màu trắng của cô nàng này sẽ không còn thời thượng, sang chảnh nếu thiếu chi tiết vải xuyên thấu phủ ngoài. Ngay từ thiết kế đến gam màu đều mang lại cho quý cô vẻ ngoài nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng không kém phần cá tính khi kết hợp cùng boots da.

{keywords}

Sóng đôi cùng bộ váy trắng nhẹ nhàng là thiết kế túi xách nhỏ xinh dây kim loại bắt mắt.

{keywords}

Quý cô này đã chọn cho mình một thiết kế váy liền đơn giản để dạo phố ngày cuối tuần. Thiết kế váy với duy nhất một điếm nhấn thắt eo thiên về phong cách tối giản.

{keywords}

Phụ kiện là túi xách cùng giày loafer bệt cùng được quý cô lựa chọn cùng tông màu để tăng hiệu ứng đồng điệu cho set đồ. Điểm nhấn bắt mắt chính là chiếc vòng tay với thiết kế ấn tượng.

{keywords}

Thêm một cô nàng chọn sắc đen cho set đồ street style cuối tuần của mình. Thiết kế áo thun đen trơn màu với điểm nhấn thắt eo kết hợp cùng chân váy maxi xếp ly duyên dáng, đôi sandal da đen tăng thêm nét cá tính cho set đồ điệu đà.

{keywords}

Cách mà quý cô này chọn phụ kiện là chiếc vòng da to bản với mặt kim loại nổi bật, cũng thể hiện gu thời trang cá tính của mình.

{keywords}

Một set đồ đen nguyên bản từ trang phục đến phụ kiện nhưng lại không hề kém tinh tế hay mờ nhạt chút nào. Quý cô vẫn thu hút mọi ánh nhìn và nổi bật trên phố với gu thời trang đơn giản nhưng đẳng cấp của mình.

{keywords}

Quần âu trắng kết hợp cùng áo hai dây pha ren màu đen, cô nàng khoác ngoài với chiếc áo vải sheer mỏng nhẹ, khiến set đồ hợp hơn với thời tiết vào thu dịu mát.

{keywords}

Điểm độc đáo trong set đồ có phần nhẹ nhàng của cô nàng này chính là kính mắt tròn đen sang chảnh, đôi giày thể thao hoạ tiết nổi bật.

{keywords}

Street style cuối tuần của các quý cô Hà Thành thiên về sắc đen tuyền kinh điển. Cô nàng này chọn cách kết hợp quần dây rút kẻ sọc đen-trắng cùng áo thun dài tay màu đen.

{keywords}

Kính gọng tròn sang chảnh, đôi sandal ấn tượng cùng chiếc túi xách dáng tròn dây kim loại bắt mắt, tạo nên những điểm nhấn khác biệt trên tổng thể.

{keywords}

Một set đồ thể hiện gu thời trang sang chảnh và đẳng cấp của quý cô này. Chất liệu da thời thượng kết hợp cùng chi tiết lông vũ quý phái, thêm cách mix layering của áo tạo nên một vẻ ngoài vô cùng sang trọng.

{keywords}

Cùng với đó là đôi sandal nổi bật với chi tiết đôi mắt, khuyên tai to bản đậm chất boho, cùng túi xách da bóng... tất cả từ trang phục đến phụ kiện của quý cô này đều thể hiện trọn vẹn nét sành điệu và thời thượng.

{keywords}

Sang thu rồi nhưng thời tiết vẫn còn khá oi nóng, quý cô này dạo phố trong một set đồ mát mẻ với short jeans khoe đôi chân dài mướt mắt cùng thiết kế áo điệu đà với chi tiết thắt eo duyên dáng.

{keywords}

Đến từ TP. Hồ Chí Minh, quý cô này lại chọn những item đơn giản để kết hợp cùng nhau. Nhưng tổng thể mang lại hiệu ứng thời trang rất khác biệt.


{keywords}

Sơ mi kẻ ô to bản thiết kế oversize với cách mặc buông khuy thứ 2 mang lại nét phóng khoáng và thoải mái cho quý cô này. Chân váy cũng là kẻ ô nhưng nhẹ nhàng và nền nã hơn nên vẫn ăn khớp với nhau mà không hề tạo cảm giác thô cứng hay rối mắt chút nào.


(Theo Trí Thức Trẻ)