Những chương trình khuyến mãi tháng 11 không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam. Khác với các năm trước, thay vì than thở “không có tiền mà cái gì cũng sale”, năm nay, nhiều người đang “kháo” nhau về sản phẩm tài chính mới trên MoMo mang tên Ví Trả Sau. Sản phẩm không chỉ mang đến đặc quyền “Mua sắm trước - Trả tiền sau”, mà còn giúp người tham gia tiết kiệm “hầu bao” với loạt dịch vụ đa dạng trong Siêu hội hoàn tiền 50%.

Anh Nguyễn Hữu Huy (27 tuổi, sinh sống tại TP.HCM) là một trong những người tham gia tích cực Siêu hội hoàn tiền 50% của MoMo. “Nhờ có Ví Trả Sau, tôi đã tiết kiệm được kha khá trong mùa sale này, được gần 2 triệu đồng” - anh chia sẻ về “chiến tích” của mình.

{keywords}
Với hạn mức đến 5 triệu đồng, Ví Trả Sau là công cụ đắc lực của nhiều tín đồ mua sắm trong tháng 11 này.

Theo chia sẻ của anh Huy, ngay ngày đầu tham gia chương trình, anh đã săn được mã giảm hẳn 1 triệu đồng khi mua Samsung Galaxy A52s 5G bản 128GB hiện có giá hơn 11 triệu đồng. Bên cạnh đó, khi thanh hóa đơn điện cho gia đình, anh cũng được hoàn tiền đến 100.000 đồng. Lo lắng vì gần đây giá xăng tăng, anh lại may mắn nhận được các thẻ quà hoàn tiền 50% từ 15.000 - 30.000 đồng tại hệ thống PVOIL, COMECO. Những mã giảm giá sát với nhu cầu thường nhật của cá nhân và gia đình, anh Huy không bỏ lỡ cơ hội nào mà dùng Ví Trả Sau trên MoMo thanh toán.

Các deal mua sắm và ăn uống cũng giúp vợ anh “nhẹ gánh” chi tiêu, tiết kiệm sinh hoạt phí cho gia đình khá nhiều. Không chỉ hoàn 50% hóa đơn đến 100.000 đồng tại siêu thị Co.op Mart, gia đình anh Huy còn tiết kiệm được kha khá chi phí khi tụ tập gia đình, bạn bè với các deal ăn uống như Pizza Hut, Dim Tu Tac, Gà Ò Ó O, Highlands Coffee… với mức hoàn tiền lên đến 100.000 đồng mỗi thẻ quà từ ví điện tử này.

{keywords}
Các thẻ quà hoàn tiền ăn uống thiết thực trong giai đoạn bình thường mới

Không chỉ gia đình anh Huy, chị Phạm Thu Hương (30 tuổi, sinh sống tại Hà Nội) cũng cho biết bản thân đã có một mùa săn sale cực “hời” nhờ Ví Trả Sau trên MoMo. Với thẻ quà đa năng, chị Hương đã tiết kiệm được 50% hóa đơn Lazada với 100.000 đồng được hoàn ngay về ví. Chị còn được hoàn tiền 40.000 đồng cho hóa đơn Pharmacity 150.000 đồng.

Hình thành các thói quen đặt hàng online từ mùa dịch, chị Hương nhận xét: “Các thẻ quà tặng của MoMo trong chương trình rất thiết thực và phù hợp với bối cảnh dịch bệnh hiện tại, đáp ứng nhu cầu của nhiều người”. Trong một sự kiện giờ vàng của Siêu hội hoàn tiền 50% trên MoMo, chị Hương may mắn nhận được gói thẻ quà 300.000 đồng khi thanh toán Baemin với 10 coupon giảm 30.000 đồng cho mỗi hóa đơn 90.000 đồng, rất phù hợp với tính chất công việc bận rộn phải đặt đồ ăn thường xuyên của chị.

Anh Huy, chị Hương và rất nhiều người dùng Ví MoMo khác đã tận dụng được tối đa các ưu đãi từ Siêu hội hoàn tiền 50% nhờ có Ví Trả Sau. Không cần phải chứng minh thu nhập, người dùng chỉ mất 30 giây để đăng ký và sở hữu ngay hạn mức 1 - 5 triệu đồng cùng lãi suất ưu đãi 0% lên đến 45 ngày. Không chỉ mang đến trải nghiệm “mua sắm không cần tiền” với đặc quyền “Mua sắm trước - Trả tiền sau” cho người dùng, Ví Trả Sau còn mang lại mức hoàn tiền cao hơn cho người tham gia.

Chương trình đang đi đến chặng cuối ngày càng gay cấn với ngày 11/11 - Ngày vàng siêu hội hoàn tiền 50%. Với hàng triệu deal hoàn tiền 50% cùng thẻ quà hoàn tiền đặc biệt 99% và bao lì xì 9.999.999 đồng cùng 2 khung giờ vàng (9 giờ - 12 giờ và 15 giờ - 18 giờ), người dùng Ví MoMo vẫn còn rất nhiều cơ hội để tham gia Siêu hội hoàn tiền 50% và tận hưởng những “cơn mưa” deal để có một mùa săn sale thật thiết thực và tiết kiệm.

Ví Trả Sau là sản phẩm tín dụng tiêu dùng do MoMo cùng TPBank hợp tác, tiên phong cung cấp cho thị trường Việt Nam. Ví Trả Sau giúp người dùng “ứng trước” một khoản tiền từ 1 - 5 triệu đồng để mua sắm trước và có thể trả lại sau đó tối đa tới 45 ngày mà không mất tiền lãi.

Với tiêu chí 4 không: Không lãi suất; Không phí kích hoạt; Không phí dịch vụ; Không chứng minh thu nhập, Ví Trả Sau có thể dùng để thanh toán hầu hết các dịch vụ, tiện ích trên Ví MoMo cũng như hàng chục ngàn điểm chấp nhận thanh toán bằng ví điện tử này.

Tham khảo thêm: https://momo.vn/vi-tra-sau

Minh Hòa